19/04/2024 lúc 05:17 (GMT+7)
Breaking News

Hơn 200 giảng viên, sinh viên Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định vào Đồng Nai chống dịch

Đoàn công tác gồm 235 cán bộ y tế và sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã lên đường chi viện cho Đồng Nai vào sáng 4/8.

Đoàn công tác gồm 235 cán bộ y tế và sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã lên đường chi viện cho Đồng Nai vào sáng 4/8.

Trước tình hình COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh phía Nam, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chi viện cho các tỉnh phía Nam trong công tác phòng chống dịch COVID - 19 của Bộ Y tế, ngày 4/8, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức lễ xuất quân cho đoàn công tác tăng cường hỗ trợ cho tỉnh Đồng Nai.

Đoàn công tác Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định xuất quân hỗ trợ tỉnh Đồng Nai chống dịch

Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đoàn công tác, TTND.PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các thầy cô và các em sinh viên tình nguyện đã sẵn sàng xung phong ra tuyến đầu tham gia chống dịch. TTND.PGS.TS. Lê Thanh Tùng trân trọng những tình cảm, cố gắng, nỗ lực của các thầy cô và đặc biệt của các em sinh viên, ngoài nhiệm vụ giảng dạy, học tập đã tham gia bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Hy vọng với tinh thần của người cán bộ, sinh viên học tập công tác trong ngành y tế với những kiến thức chuyên môn, thầy cô và các em sẽ là lực lượng xung kích trên tuyến đầu cùng đội ngũ cán bộ y tế và các lực lượng khác sớm hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh Đồng Nai.

Trước khi lên đường hỗ trợ tỉnh Đồng Nai phòng, chống dịch COVID-19, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức tiêm phòng vaccine COVID-19 cho các tình nguyện viên và tập huấn kỹ lưỡng về chuyên môn, kỹ năng phòng, chống dịch, hỗ trợ người bệnh phòng, chống COVID-19, chuẩn bị đồ phòng hộ cá nhân đảm bảo điều kiện phục vụ hoạt động của đoàn tình nguyện./.