29/03/2024 lúc 22:31 (GMT+7)
Breaking News

Homevina Group: Văn hóa giúp Doanh nghiệp phát triển bền vững

Homevina Group đã, đang xây dựng một văn hoá thể hiện qua hình ảnh của doanh nghiệp, là thương hiệu doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Văn hóa là yếu tố vô cùng quan trọng trong quản trị công ty, là tinh thần cốt lõi, dẫn dắt doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời CMCN 4.0. Do đó, Homevina Group đã, đang xây dựng một văn hoá thể hiện qua hình ảnh của doanh nghiệp, là thương hiệu doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chủ tịch HĐQT Lê Ngọc Thắng phát biểu trong sự kiện nội bộ Homevina Group

Con người là yếu tố quyết định sự phát triển

Ngay từ khi thành lập, BLĐ Homevina Group đã định hướng doanh nghiệp - Lấy con người làm nền tảng để dẫn đầu.

Chủ tịch HĐQT Homevina Group - Ông Lê Ngọc Thắng cũng từng chia sẻ: “Văn hóa là yếu tố nòng cốt trong việc xây dựng và phát triển của Tập đoàn. Mà con người chính là nhân tố tạo nên văn hóa. Chính vì vậy, ở Homevina Group mỗi CBNV luôn được coi trọng và đề cao để phát triển hết khả năng.”

Từ định hướng đó, Tập đoàn luôn đưa ra những chính sách hỗ trợ và khích lệ mọi người phát huy năng lực đồng thời rèn luyện để “nâng cấp” bản thân đạt được những giá trị cao hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những chính sách thu hút nhân tài cũng thường xuyên được đưa ra nhằm xây dựng một cộng đồng nhân sự ưu tú góp phần thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn.

Thấu hiểu được đường lối và tư tưởng của BLĐ Tập đoàn, các thành viên cũng luôn cố gắng hết mình cho sự phát triển của doanh nghiệp, tự ý thức rằng mình là “Đại sứ thương hiệu”, khách hàng sẽ đánh giá và nhìn nhận sự chuyên nghiệp của mình để đánh giá uy tín của Tập đoàn.

Mỗi thành viên Homevina Group là một “Đại sứ thương hiệu” của Tập đoàn.

Gắn kết sức mạnh qua các sân chơi riêng

Toàn thể CBNV trong Tập đoàn cũng có “sân chơi” riêng để thách thức bản thân, các cuộc thi đua tài năng, doanh số cũng liên tục được tổ chức như: Cuộc thi “Đại sứ thương hiệu Danko City” - Mỗi nhân viên là một đại sứ lan tỏa thương hiệu dự án đến với khách hàng; Lễ Kickoff Infinity Racing - Cuộc đua vô cực với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng; Đêm tiệc doanh nhân “Black Tie Night” hay ngày hội dành riêng cho khối Back Office “Starry Night”…

Mỗi chương trình là một câu chuyện, là mong muốn của BLĐ xây dựng môi trường văn hóa năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội cho các chiến binh thử thách bản thân, khẳng định mình, qua đó tìm ra những “Nhân tố” mới để bổ sung vào hàng ngũ kế cận, sẵn sàng phát triển thành những nhà lãnh đạo tài ba, nhiệt huyết, đưa Homevina Group ngày càng phát triển.

Không chỉ có các hoạt động thi đua doanh số, các hoạt động thể chất, teambuilding cũng được Homevina Group chú trọng. Thông qua các hoạt động vui chơi để các thành viên xích lại gần nhau hơn, thể hiện sự ăn ý và gắn kết trong công việc cũng như đời sống.

Đêm tiệc Starry Night chào mừng các nhân sự mới gia nhập Tập đoàn

Team building: “Khởi động mùa vàng, ghi bàn doanh số”

Kỷ luật tạo nên sự bứt phá

Homevina Group luôn coi trọng “nhân tài” và là mảnh đất “hứa” với rất nhiều cơ hội phát triển bản thân, khẳng định năng lực. Tuy nhiên, để đạt được những thành tựu nhất định, mỗi một cá nhân tại Tập đoàn đều phải trang bị và xây dựng cho mình sự “kỷ luật”. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự bứt phá và phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn trong những năm vừa qua.

Bên cạnh đó, BLĐ cũng luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân có thể vươn lên thử sức mình với những vị trí xứng đáng, định hướng trở thành những người quản lý, những lãnh đạo cấp cao.

Lễ bảo vệ kế hoạch phát triển chi nhánh của Homevina Group

Chặng đường phía trước dẫu còn nhiều gian khó và thử thách, nhưng toàn bộ thành viên của gia đình Homevina Group sẽ cùng tiếp tục đồng hành, đoàn kết và truyền cảm hứng, để mỗi người phát huy tối đa khả năng của mình, vì sự lớn mạnh chung của Tập đoàn.