19/04/2024 lúc 13:50 (GMT+7)
Breaking News

Hometead Parkview: Nét đẹp bình yên giữa lòng Sài Gòn !

VNHN - Homestead Parkview thu mình phía sau khuôn viên của công viên Tao Đàn - lá phổi xanh giữa chốn phồn hoa của Sài Gòn, luôn được bao bọc bởi không khí trong lành và dịu nhẹ, mang tới cho du khách những phút giây lắng đọng để không bị cuốn mình theo không khí oi bức và dễ dàng hơn trong việc cảm nhận nhịp sống hối hả nơi đô thị.

VNHN – Tọa lại tại trung tâm Quận 1, khách sạn Hometead Parkview là một trong những khách sạn đẹp và sang trọng của TP. Hồ Chí Minh, mang trong mình một sức hút đặc biệt, không thể trộn lẫn với bất kỳ nơi nào khác.

Một nét đẹp bình yên giữa lòng Sài Gòn.

Không gian rộng lớn

Sở hữu vẻ đẹp của một vùng nhiệt đới điển hình với ánh nắng vàng rực rỡ cùng bầu trời xanh cao vút khiến Sài Gòn trong mắt du khách đẹp tới nao lòng. Homestead Parkview thu mình phía sau khuôn viên của công viên Tao Đàn - lá phổi xanh giữa chốn phồn hoa của Sài Gòn, luôn được bao bọc bởi không khí trong lành và dịu nhẹ, mang tới cho du khách những phút giây lắng đọng để không bị cuốn mình theo không khí oi bức và dễ dàng hơn trong việc cảm nhận nhịp sống hối hả nơi đô thị.

Phòng ốc của khách sạn rất ấm cúng, xinh xắn và được bày trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, các phòng đơn gọn gàng, giá cả hấp dẫn và luôn đắt khách. Homestead Parkview luôn có sẵn những phòng thiết kế theo phong cách Châu Âu với hai giường đơn hoặc giường đôi. Du khách có thể tận hưởng không gian sang trọng từ phòng khách đến phòng ngủ mà giá cả vô cùng hợp lí.

Phòng ốc của khách sạn rất ấm cúng.

Homestead Parkview với phương châm lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam, để làm động lực phát triển, xây dựng giá trị cho thương hiệu khách sạn chất lượng Việt Nam.

Ẩm thực độc đáo đa dạng

Parkview restaurant chinh phục mọi du khách khó tính nhất từ trước đến nay bởi không gian vô cùng thoáng mát đầy nắng và gió lại sang trọng, tiện nghi không phải nơi nào cũng có được. Bữa sáng rất tuyệt vời, không gian view vô cùng đẹp, nhân viên thân thiện, thuận tiện giao thông và vui chơi ở Sài Gòn.

Nhà hàng ở đây được trang hoàng theo phong cách hiện đại.

Parkview restaurant tự hào là nhà hàng duy nhất đem đến cho thực khách những món ăn được làm từ những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, an toàn chẳng hạn như: Phở cá hồi, thịt bò và các mặt hàng hải sản tươi…

Không những chú trọng đến cách phục vụ, Parkview restaurant còn muốn truyền đạt sự hiếu khách của mình qua phương diện ẩm thực. Nhà hàng ở đây được trang hoàng theo phong cách hiện đại, với cung cách phục vụ thanh lịch cùng với thực đơn đa dạng theo cung cách của cả châu Âu và châu Á, cung cấp nhiều lựa chọn phong phú cho thực khách. Đặc biệt, các món ăn ở đây đều được kiểm duyệt chặt chẽ về vấn đề an toàn thực phẩm, cũng như mùi vị và thẩm mỹ trước khi đưa đến phục vụ cho khách hàng.

Mỗi món ăn là một câu chuyện đặc sắc.

Tất cả các nguyên liệu được sử dụng tại Parkview restaurant, từ gạo, gia vị cho đến hải sản, thịt bò, rượu, v.v đều được lựa chọn một cách kỹ càng, để làm nên những món ăn ngon và đặc sắc làm hài lòng mọi du khách.Thêm vào đó, dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bếp trưởng có tay nghề của quán , các món chính cũng được chế biến và trình bày một cách tinh tế, cùng với chiều cao của chất lượng đủ để thực khách ấn tượng mãi không quên.

Không gian thoáng mát sang trọng.

Điều tạo nên sự khác biệt ở Parkview restaurant không chỉ dừng lại ở chất lượng, mà nó còn là mỗi câu chuyện đằng sau từng món ăn. Nơi đây mang một chút nghệ thuật để bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất./.