24/04/2024 lúc 01:15 (GMT+7)
Breaking News

Hội Tin học TP.HCM công bố Ngày hội Cloud8

VNHN- Hôm nay 14/01/2020, Hội Tin học TP.HCM phối hợp công ty Vinacis (TP.HCM) công bố tổ chức Ngày hội Cloud8, sự kiện kết nối các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ và điện toán đám mây vào ngày 07/3/2020 đến.

VNHN - Hôm nay 14/01/2020, Hội Tin học TP.HCM phối hợp công ty Vinacis (TP.HCM) công bố tổ chức Ngày hội Cloud8, sự kiện kết nối các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ và điện toán đám mây vào ngày 07/3/2020 đến.

Ông Giáp Hùng Cường, CEO Vinacis chia sẻ về ngày hội Cloud8.

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức lần thứ 8 theo sáng kiến của công ty Vinacis, với chủ đề Make in Vietnam, tập trung vào các hoạt động giới thiệu công nghệ, giải pháp, nghiên cứu thị trường… của các đơn vị thuộc lĩnh vực công nghệ điện toán đám mây Việt Nam. Có khoảng 30 gian hàng triển lãm của các đơn vị chuyên về trung tâm dữ liệu, thiết bị phần cứng, Cloud Provider, ứng dụng phần mềm, Mobile App, IoT, và các quỹ đầu tư... tham gia Ngày hội này.

Ông Giáp Hùng Cường, CEO Vinacis chia sẻ, Cloud8 là một trong những hoạt động mà Hội Tin học TP.HCM hợp tác tổ chức, với mong muốn xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh ở lĩnh vực điện toán đám mây, từ đó góp phần nâng cao nhận thức người tiêu dùng và các doanh nghiệp về ứng dụng CNTT, bảo vệ dữ liệu, gia tăng hiệu suất làm việc, đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Ngày hội Cloud8 lần thứ 8 cũng đánh dấu sự ra đời của Quỹ Khuyến học Cloud8, địa chỉ vận động các cá nhân, doanh nghiệp CNTT chung tay chia sẻ hoạt động hỗ trợ giáo dục đến với các em học sinh 1vùng sâu vùng xa.