25/04/2024 lúc 07:08 (GMT+7)
Breaking News

Hội ngành Cửa miền Nam trao tặng hơn 200 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19 tại TP.HCM

VNHN - Chiều ngày 7/4, nhằm chung tay cùng cả nước  trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Hội ngành cửa miền Nam đã đến Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM để trao tặng 228 triệu VNĐ cùng các doanh nghiệp trong  CLB  doanh nghiệp Khởi Nghiệp Mộc trao tặng sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

VNHN - Chiều ngày 7/4, nhằm chung tay cùng cả nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Hội ngành cửa miền Nam đã đến Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM để trao tặng 228 triệu VNĐ cùng các doanh nghiệp trong  CLB  doanh nghiệp Khởi Nghiệp Mộc trao tặng sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Hội ngành cửa Miền Nam và ông Vũ Mạnh Hải - Trưởng Ban Dân tộc Tôn giáo Ủy ban MTTQVN TPHCM tại Lễ trao tặng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ trong cuộc chiến “chống dịch” Hội Ngành Cửa Miền Nam đã đến và trao số tiền tận tay Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TP. HCM để triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đã có những động thái ý nghĩa nhằm ủng hộ Nhà nước và người dân cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid -19, Hội Ngành Cửa Miền Nam mong muốn cùng Chính phủ, người dân cả nước đồng tâm, đồng sức phòng chống dịch cũng như san sẻ bớt gánh nặng về tài chính trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam miễn phí hoàn toàn viện phí cho người mắc bệnh và chi phí xét nghiệm, chi phí tổ chức cách ly cho người nghi nhiễm như hiện nay.

Nơi tiếp nhận tiền mặt ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 tại Ủy ban MTTQVN TP.HCM.

Phát biểu tại buổi trao tặng tiền mặt và sản phẩm của Hội ngành cửa Miền Nam và câu lạc bộ khởi nghiệp mộc, ông Vũ Mạnh Hải - Trưởng Ban Dân tộc Tôn giáo, Ủy ban MTTQVN TPHCM đã gởi lời cảm ơn sâu sắc và mong các doanh nghiệp, Mạnh thường quân đã chung tay chia sẻ, đóng góp nhằm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Đất nước ta đã nhiều lần trải qua những dịch bệnh nguy hiểm nhưng đều chiến thắng như dịch SARS-2003, dịch Sởi-2014 nhờ thành quả cố gắng của Ngành y, sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và sự đồng lòng từ nhân dân. Sự ủng hộ kịp thời của doanh nghiệp là điều hết sức quý giá, cần phát huy hơn nữa để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Hội ngành cửa Miền Nam, Chủ tịch CLB khởi nghiệp mộc cùng đại diện Ủy ban MTTQVN TP.HCM chụp ảnh lưu niệm.

Những đóng góp của các doanh nghiệp đã cao những tấm gương sáng trong thời kỳ khó khăn nhất của đất nước, mà còn góp thêm sức mạnh về tinh thần, tình đoàn kết và là động lực để cùng toàn dân chung tay phòng, chống đẩy lùi địch bệnh Covid-19./.

*Một số hình ảnh tại Buổi trao tặng hiện kim và quà tại Ủy ban MTTQVN TP.HCM:

Phóng viên Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập và đồng chí Vũ Mạnh Hải trưởng Ban Dân tộc tôn giáo mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TPHCM.

Đại diện Công ty TNHH SX – TM – DV Thiên Đức trao tặng thiết bị sát khuẩn tay.

Đại diện Công ty tư vấn công nghệ môi trường và năng lượng mới TTD, trao tặng nước khử mùi sinh học 3T plus.

Bà Nguyễn Hồng Thu - Chủ tịch CLB Doanh nhân Khởi Nghiệp Mộc: Đại diện Công ty TNHH Ewater, trao tặng thiết bị nước ion duyệt khuẩn và nước cắm hoa.

Đại diện Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam – Sản phẩm gei rửa tay khô.