19/04/2024 lúc 07:01 (GMT+7)
Breaking News

Hội báo xuân thành phố Đà Nẵng thu hút nhiều người xem

Hội báo xuân Canh tý 2020 tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng thành phố đổi mới” đã diễn ra từ ngày 15 tháng 1 đến nay. Theo Ban tổ chức, tuy diễn ra trong dịp cận tết nguyên đáng nhưng vẫn thu hút đông đảo người đến xem.

VNHN- Hội báo xuân Canh tý 2020 tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng thành phố đổi mới” đã diễn ra từ ngày 15 tháng 1 (ngày 21 tháng chạp năm Kỹ hợi) đến nay. Theo Ban tổ chức, tuy diễn ra trong dịp cận tết nguyên đáng nhưng vẫn thu hút đông đảo người đến xem.

Hội báo xuân năm nay được tổ chức lần đầu tiên tại Thư viện khoa học Tổng hợp thành phố Đà Nẵng (số 46 đường Bạch Đằng), một địa điểm nằm bên bờ sông Hàn Đà Nẵng. Trưng bày tại Hội báo xuân Canh tý có nhều đơn vị tham gia hơn năm 2019, trong đó có sự góp mặt của nhiều ấn phẩm mới lần đầu tiên tham gia, với tổng số 800 ấn phẩm sách, báo của 21 đơn vị, thuộc các cơ quan báo chí Trung ương và các tỉnh thành trong cả nước, tăng hơn 10 đơn vị.

Hội báo xuân Canh tý, do Hội Nhà báo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, Thư viện Khoa học Tổng hợp TP Đà Nẵng tổ chức, nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng và chào mừng sự đổi mới và phát triển của thành phố Đà Nẵng. Thông qua các hình thức trưng bày tại Hội báo xuân để người xem cảm nhận được bức tranh sinh động, đổi mới của nhiều địa phương trong cả nước, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa vui xuân trong ngày tết.

Hội báo xuân Canh tý 2020 tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra đến hết ngày mùng 6 tết Canh tý (31/1/2020)./.