25/04/2024 lúc 02:46 (GMT+7)
Breaking News

Hỏa hoạn tại chợ Tó, huyện Đông Anh, TP Hà Nội

VNHN - Khoảng 7h30 phút ngày 23/9,  một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại chợ Tó, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh (Hà Nội).

VNHN - Khoảng 7h30 phút ngày 23/9,  một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại chợ Tó, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, người dân nghe thấy tiếng hò hét từ khu vực phía Bắc của chợ, liền sau đó họ phát hiện lửa và khói bắt đầu bốc lên dữ dội từ các sạp hàng. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan ra xung quanh.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, các lực lượng địa phương đã lập tức có mặt, phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy triển khai phương án dập lửa. Đội Cảnh sát giao thông số 15, Phòng Cảnh sát giao thông TP Hà Nội và Công an huyện Đông Anh phối hợp phân luồng giao thông từ xa, bảo đảm để các xe chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Khu vực xảy ra cháy là dãy kiot bán vải và quần áo, do đó ngọn lửa rất lớn. Công an huyện Đông Anh đã huy động cả lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông để hỗ trợ, vận chuyển đồ đạc và tài sản của người dân. Khoảng 20 xe các loại đã được huy động tới hiện trường. Đến khoảng 9h30 phút ngày 23/9, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Lực lượng chức năng đang tiếp tục phun nước chống cháy lan và dọn dẹp hiện trường.

Sau đám cháy, các kiot hàng hóa tan hoang, lửa thiêu rụi vải vóc, quần áo chứa bên trong. Nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được thống kê, làm rõ.