25/04/2024 lúc 08:45 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Tiểu Vy thấm đẫm mồ hôi trên hành trình 'Mang nước về bản'

VNHNO - Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có những ngày tháng hoạt động từ thiện ý nghĩa tại xã vùng sâu thuộc tỉnh Quảng Bình trong khuôn khổ một phần thi của “Miss World”.

VNHNO- Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có những ngày tháng hoạt động từ thiện ý nghĩa tại xã vùng sâu thuộc tỉnh Quảng Bình trong khuôn khổ một phần thi của “Miss World”.

Người đẹp 18 tuổi sau đăng quang Hoa hậu đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng song song với việc học tập và rèn luyện. Những hình ảnh vừa được Tiểu Vy chia sẻ ít giờ trước trên trang cá nhân khiến người hâm mộ nức lòng vì một Hoa hậu “đẹp người, đẹp nết” trên hành trình thực hiện dự án "Mang nước về bản".

Hoa hậu trực tiếp tham gia các công việc lao động chân tay. Ảnh: FBNV.

Nếu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là cái tên đầu tiên vinh dự đem ngôi vị Hoa hậu Nhân ái về cho Việt Nam với dự án “Cõng điện lên bản”, thì Tiểu Vy là người đẹp tiếp theo nhận được nhiều kỳ vọng từ công chúng tại “Miss World” năm nay.

Chọn bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình là nơi thực hiện dự án, Hoa hậu 18 tuổi đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành đề tài chính cô đăng ký tham gia. Với mong muốn đưa nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh môi trường đến với bà con trong bản, Tiểu Vy đã không ngại khó, trực tiếp tham gia đào giếng và lắp đặt các hệ thống lọc nước phục vụ cho nhu cầu của người dân. Với sự thân thiện, lễ phép cũng như phong cách giản dị và gần gũi, Hoa hậu nhanh chóng nhận được sự thương mến của người dân Bản Nịu.

Tiểu Vy lại rất giản dị và nhiệt tình trong dự án vì cộng đồng. Ảnh: FBNV.

Trở về sau chuyến đi ý nghĩa, Tiểu Vy chia sẻ: “Vy được đến một vùng đất khác, sống một cuộc sống khác và hiểu thêm về những số phận nơi đây. Bản Nịu không có nước, chỉ có một con suối quanh bản dùng cho tất cả các việc tắm giặt, rửa thức ăn cho đến dùng làm nguồn nước uống. Nhìn cảnh đó Vy thật sự thương cho bà con nơi đây, nhất là những đứa trẻ. Đó chính là động lực để Vy thực hiện dự án lần này.”

Hoa hậu mặt mộc, đầm đìa mồ hôi nhưng vẫn luôn tươi cười với mọi người xung quanh. Ảnh: FBNV.

Thông tin về hành trình dự án nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được BTC đăng tải trong thời gian tới. Ảnh: FBNV.

Dự án nhân ái của Hoa hậu Trần Tiểu Vy là chủ đề rất được công chúng quan tâm, vì vậy, ngay sau khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, người đẹp 10X đã nhận được nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ từ cộng đồng. Với một dự án ý nghĩa và thiết thực như vậy, khán giả hoàn toàn có tự tin Tiểu Vy sẽ tiếp nối thành công của đàn chị Mỹ Linh tại “Miss World 2018”./.