20/04/2024 lúc 00:50 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Tiểu Vy lên đường đi thi Miss World

VNHNO - Chiều 9/11 “Hoa hậu Việt Nam 2018” đã chính thức lên đường sang Trung Quốc tham gia “Miss World”, tại sân bay rất đông người hâm mộ cùng bạn bè và gia đình đến cổ vũ tinh thần và chúc Tiểu Vy gặt hái nhiều thành công tại “đấu trường nhan sắc” thế giới.

VNHNO - Chiều 9/11 "Hoa hậu Việt Nam 2018" đã chính thức lên đường sang Trung Quốc tham gia "Miss World", tại sân bay rất đông người hâm mộ cùng bạn bè và gia đình đến cổ vũ tinh thần và chúc Tiểu Vy gặt hái nhiều thành công tại "đấu trường nhan sắc" thế giới.

Những tháng qua, Hoa hậu Tiểu Vy đã tích cực rèn luyện và trau dồi những kỹ năng cần thiết khi đến với "Miss World" năm nay. Hôm qua cô cũng khiến công chúng vô cùng háo hức khi chia sẻ những hình ảnh về buổi thử trang phục và chuẩn bị để chinh chiến hơn 1 tháng tại Trung Quốc.

Hoa hậu quyến luyến bên mẹ chuẩn bị cùng ekip sang Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Xuất hiện tại sân bay cùng mẹ, Hoa hậu khá bất ngờ khi thấy đông fan hâm mộ cùng bạn bè ra sân bay tiễn cô lên đường. Đại diện Việt Nam diện trang phục đơn giản với thần thái tự tin và nhan sắc "chuẩn Á đông".

Dù chỉ mới đặng quang nhưng Hoa hậu rất được lòng fan hâm mộ bởi lối sống giản dị và thân thiện. Ảnh: Internet.

Đặc biệt, theo thông tin đăng tải từ BTC ít giờ trước, Hoa hậu Việt Nam đã xuất sắc lọt top 15 thí sinh nổi bật nhất tại "Miss World" do Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh đưa ra. Thông tin này khiến khán giả hoàn toàn có thể tự tin vào thành tích mà người đẹp Quảng Nam có thể đạt được trong cuộc thi tầm cỡ này.

Đại diện Việt Nam nổi bật trong top 15. Ảnh: BTC.

Với sự hỗ trợ từ những NTK hàng đầu Việt Nam, Hoa hậu đã trang bị đầy đủ "vũ khí" để tự tin đến với "Miss World 2018". Ảnh: FBNV.

"Hoa hậu thế giới 2018" với sự góp mặt các đại diện đến từ nhiều quốc gia khu vực là 1 trong 6 cuộc thi lớn nhất thế giới. Vì vậy cuộc thi này cũng là đề tài thu hút công chúng quan tâm theo dõi. Đây là lần thứ 9 Trung Quốc được chọn là nước "chủ nhà". Trong hôm nay, các người đẹp trên thế giới cũng đã bắt đầu đổ bộ sân bay Trung Quốc, sẵn sàng cho những vòng thi gay cấn trong những ngày tới./.