28/03/2024 lúc 21:34 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Phan Thị Mơ: Tặng khẩu trang và nước ép trái cây cho Bộ đội biên phòng KV phía Nam

VNHN - Vừa qua, Hoa hậu “Đại sứ Du lịch Thế giới 2018” Phan Thị Mơ đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng khu vực phía Nam để tặng khẩu trang và nước ép trái cây cho các chiến sĩ nơi đây.

VNHN - Vừa qua, Hoa hậu “Đại sứ Du lịch Thế giới 2018” Phan Thị Mơ phối hợp cùng Công ty TNHH Long Thủy 3D, đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng khu vực phía Nam để tặng khẩu trang và nước ép trái cây cho các chiến sĩ nơi đây.

Người đẹp cho biết cô muốn góp chút công sức vào công cuộc chống dịch Covid-19.

Bà Trần Thị Bích Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Long Thủy 3D (giữa) - Doanh nghiệp sở hữu Trung tâm Cafe 3D - Cafe 4.0 tại Sài Gòn, cùng Hoa hậu Phan Thị Mơ trao tặng khẩu trang y tế và các sản phẩm nước ép trái cây dinh dưỡng đến các chiến sĩ Bộ đội biên phòng KV phía Nam.

Chia sẻ về việc làm ý nghĩa này, người đẹp gốc Tiền Giang cho biết: Cuộc sống của bộ đội vùng biên thiếu thốn nhiều thứ trong mùa dịch nên cô muốn góp sức mình để chia sẻ khó khăn cùng các anh. Hoa hậu Phan Thị Mơ cũng bày tỏ lòng biết ơn và ngưỡng mộ lực lượng cán bộ, chiến sĩ biên phòng nơi đây đã nỗ lực vượt qua những thử thách và hoàn thành nhiệm vụ để cùng cả nước chống lại dịch Covid-19. Hoa hậu Phan Thị Mơ cũng hi vọng đại dịch sớm được đẩy lùi để các chiến sĩ, người dân bớt vất vả hơn.

Bà Trần Thị Bích Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Long Thủy 3D, hy vọng rằng: Nước ép trai cây sẽ là nguồn thức uống dinh dưỡng bổ sung nhiều dưỡng chất giúp các chiến sĩ giải khát, tăng cường Hệ thống miễn dịch cơ thể ... đề yên tâm hoàn thành tốt nhiềm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.


Hoa hậu Phan Thị Mơ trực tiếp gửi tặng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng khu vực phía Nam, ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 của đơn vị.

Thời gian qua, Phan Thị Mơ thực hiện giãn cách xã hội và ở nhà để phòng tránh dịch. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video clip nấu ăn tại nhà. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tập luyện để giữ sắc vóc và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Dịch bệnh kéo dài khiến hàng loạt sự kiện giải trí bị hủy bỏ kéo theo công việc của cô cũng ảnh hưởng rất nhiều. “Mấy tháng qua, tôi phải hủy bỏ hết các dự án phim ảnh dự kiến bấm máy trước đó. Những thương hiệu tôi làm hình ảnh đại diện đều phải dừng lại. Mơ rất mong là sớm hết dịch để mọi thứ hoạt động lại bình thường”, cô chia sẻ.

Trước đó, nhiều người đẹp trong giới Showbiz Việt cũng đã tới trao quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên …