24/04/2024 lúc 04:32 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Hương Giang mang tấm lòng nhân ái đến trẻ em nghèo Sóc Trăng

VNHNO- “Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018” vừa trải qua chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa với vai trò đại sứ chương trình vì cộng đồng “Không biên giới”.

VNHNO- “Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018” vừa trải qua chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa với vai trò đại sứ chương trình vì cộng đồng “Không biên giới”.

Với lịch trình bận rộn và nhiều dự án cá nhân trong thời gian này, Hoa hậu vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Những hình ảnh được người đẹp chia sẻ sau chuyến đi ý nghĩa này cùng với các học trò và ekip khiến người hâm mộ ngày thêm yêu mến cô.

Hoa hậu thường chọn quần jean và áo thun cho các chuyến đi công tác xã hội, phong cách trang điểm cũng nhẹ nhàng tạo thiện cảm với khán giả. Ảnh: FBNV. 

Hương Giang cùng với các học trò tại "Siêu mẫu Việt Nam 2018" cùng tham gia chuyến đi đầy ý nghĩa nhân văn này. Ảnh: FBNV.

Là đại sứ chương trình “Không biên giới”, Hương Giang không những kêu gọi cộng đồng đóng góp để gây quỹ giúp đỡ cho nhiều mảnh đời bất hạnh mà còn trực tiếp tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Cô vừa trở về sau chuyến đi thăm hỏi và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Sóc Trăng. Người đẹp cũng hoàn thành sứ mệnh chương trình giao phó là cùng ekip sửa chữa, tân trang lại ngôi trường tiểu học tại Phường 2, Thành phố Sóc Trăng.

Thoải mái giao lưu, ca hát cùng các em nhỏ khiến khoảng cách giữa người nổi tiếng và công chúng chỉ là con số 0. Ảnh: FBNV.

Lột xác khỏi thần thái sang chảnh trên thảm đỏ, Hoa hậu xuất hiện với trang phục năng động và giản dị, thân thiện giao lưu và trò chuyện cùng các em học sinh. Hương Giang chia sẻ: “Hy vọng từ những hành động nhỏ này, chúng ta có thể ươm mầm nên những tài năng có ích cho xã hội trong tương lai. Chúc tất cả các em học giỏi và có thêm niềm tin vào tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống này”.

Người đẹp rất tích cực trong nhiều chuyến đi thiện nguyện với mong muốn chung tay góp phần giúp đỡ những số phận thiếu may mắn. Ảnh: FBNV.

Nếu trước đây khán giả chỉ biết đến Hương Giang với vai trò ca sĩ, thì bây giờ sau đăng quang “Hoa hậu chuyển giới quốc tế” người đẹp đã liên tục gặt hái thành công trong nhiều vai trò. Hoa hậu gốc Hà thành là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn, cô vừa xuất sắc đưa học trò đăng quang “Siêu mẫu Việt Nam 2018”. Và hơn hết, việc một người chuyển giới dám sống thật với chính mình và thành công rực rỡ như Hương Giang là nguồn cảm hứng vô cùng ý nghĩa cho những người thuộc cộng đồng LGBT chưa có can đảm bước ra ánh sáng.

Với nhiều hoạt động tích cực, Hương Giang không chỉ là Hoa hậu được yêu thích ở Việt Nam mà còn có rất đông fan hâm mộ quốc tế sau đăng quang. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu nhân ái là một trong những hình ảnh công chúng yêu mến nhất. Sự xuất hiện gần gũi và giản dị của Hương Giang tại các hoạt động xã hội đã phần nào chiếm trọn thiện cảm của khán giả. Hoa hậu Hương Giang với tài năng, sắc đẹp và tấm lòng sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng đã cho xã hội cái nhìn hoàn toàn khác về người chuyển giới./.