25/04/2024 lúc 23:48 (GMT+7)
Breaking News

Hoa Hậu H’Hen đồng hành cùng Chương trình "Sách giáo khoa cho em"

Hoa Hậu H’Hen đồng hành cùng Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” gắn với Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – Chung tay vượt qua đại dịch” và “Triệu túi an sinh”,  của Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức.

Hoa Hậu H’Hen đồng hành cùng Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” gắn với Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – Chung tay vượt qua đại dịch” và “Triệu túi an sinh”, của Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức.

Ngày 20/10, được sự ủy quyền của  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Bố H’Hen Niê cùng ông Khăm Phết Lào đã thay mặt Hoa hậu trao tặng tiếp đợt hai, 2.222 bộ sách giáo khoa cho tỉnh Đoàn Đắk Lắk.

Được sự ủy quyền của  Hoa hậu H’Hen Niê. Bố Hoa hậu, cùng ông Khăm Phết Lào đã thay mặt  Hoa hậu trao tặng 2.222 bộ sách giáo khoa.

Được biết, thông qua Tỉnh Đoàn và Thư vận động hỗ trợ chương trình của Hội đồng Đội tỉnh, Hoa Hậu H’Hen đã vận động, các nhà hảo tâm ủng hộ được 4.343 bộ sách giáo khoa lớp 1, 2 và 6, với tổng trị giá gần 593 triệu đồng với hai đợt trao tặng. 

Chia sẻ với phóng viên ông Khăm Phết Lào cho biết; khi hay tin Hoa Hậu H’Hen vận động quyên góp tiền mua sách cho các cháu, ông đã nói con gái mình gửi vào quỹ của Hoa Hậu mười triệu đồng để góp một phần sức mình vào quỹ, ông nói thêm dịch bệnh này ai cũng khó khăn, mình cũng vậy, nhưng nhìn lại mình cũng còn tốt hơn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài kia, vì thế ông sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng.

Chị H Giang Niê, Bí thư tỉnh Đoàn trao giấy khen và kỷ niệm chương của TW HLHTN Việt Nam cho Hoa Hậu H’Hen (Bố Hoa hậu đại diện nhận)

Trò chuyện với phóng viên VNHN, Bố Hoa Hậu H’Hen cho hay, “ông luôn tự hào về con gái mình, những gì cô lựa chọn và làm ông đều ủng hộ, ông rất vui khi con gái mình luôn nhớ đến những khó khăn ngoài cộng đồng, luôn biết chia sẻ cùng mọi người, cho dù nhiều hay ít thì tấm lòng đó rất tốt”.

Hoa Hậu H’Hen đã vận động, các nhà hảo tâm ủng hộ được 4.343 bộ sách giáo khoa lớp 1, 2 và 6, với tổng trị giá gần 593 triệu đồng với hai đợt trao tặng.

Trước đó ngày 11/10, Hoa hậu H’Hen Niê đã trao 2.123 bộ sách giáo khoa tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cùng đợt này Hoa hậu H'Hen đã trao 723 bộ sách giáo khoa lớp 1, 2, 6 cho Huyện Đoàn Cư M’gar; thăm và trao 20 bộ sách giáo khoa lớp 1, 2 cho Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, xã Ea M'đroh (huyện Cư M’gar).

Nhân dịp này, Hoa hậu H’Hen Niê nhận tiếp sức đường dài hỗ trợ em H’Diệp Niê  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh lớp 6A, Trường THCS Ngô Mây (xã Ea M'đroh) 300.000 đồng/tháng cho đến khi em hoàn thành chương trình học lớp 9 và sẽ có kế hoạch hỗ trợ tiếp theo.

Trước đó ngày 11/10, Hoa hậu H’Hen Niê đã trao 2.123 bộ sách giáo khoa tại Tỉnh Đoàn. ảnh: Nguyễn Gia 

Tại cơ quan Tỉnh Đoàn, chị H Giang Niê Bí thư tỉnh Đoàn đã thay mặt các học sinh gửi lời cảm ơn đến Hoa Hậu H’Hen cùng các nhà hảo tâm trao tặng hàng ngàn  bộ sách giáo khoa lớp 1, 2 và 6, cho Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – Chung tay vượt qua đại dịch”. Tính đến thời điểm này, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” gắn với Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ – Chung tay vượt qua đại dịch” và “Triệu túi an sinh” đã trao hàng nghìn bộ sách giáo khoa, hàng ngàn suất quà..., tổng trị giá gần 2,5 tỷ đồng chị H Giang cho hay./.