29/03/2024 lúc 13:05 (GMT+7)
Breaking News

Hồ Ngọc Hà xác nhận ngồi vị trí giám khảo Asia’s Next Top Model sau nhiều đồn đoán

VNHNO - Ít giờ trước ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tung bộ ảnh sexy, thông báo thông tin cô sẽ là giám khảo khách mời của chương trình model tầm cỡ Asia’s Next Top Model.

VNHNO- Ít giờ trước ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tung bộ ảnh sexy, thông báo thông tin cô sẽ là giám khảo khách mời của chương trình model tầm cỡ Asia’s Next Top Model.

Trong những tháng qua, nhiều nguồn tin cho rằng sẽ có một đại diện đến từ Việt Nam tham gia vai trò giám khảo tại Asia’s Next Top Model, người hâm mộ sau nhiều lần “đoán già đoán non” đã thở phào nhẹ nhõm khi được chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa tin trên trang cá nhân về vị trí giám khảo khách mời do cô cầm trịch.

Asia’s Next Top Model  là chương trình thực tế về lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, trải qua 5 mùa thi với những yếu tố đầy bất ngờ ở mỗi mùa, chương trình ngày một thu hút đông đảo sự quan tâm từ nhiều nước. Việt Nam cũng đã vài lần có đại diện tham gia tại cuộc thi quốc tế này nhưng mãi đến mùa Asia’s Next Top Model 2017 siêu mẫu Minh Tú mới mang về cho nước nhà ngôi vị Á quân.

Thần thái một model chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV.

Được biết chỉ còn 1 ngày nữa sẽ phát sóng tập 8, đây là tập sẽ có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà làm giám khảo khách mời cùng với 2 giám khảo chính của cuộc thi này là host - Cindy Bishop và nhiếp ảnh gia người Mỹ-Yu Tsai. Thời gian vừa qua, cựu HLV The Face đã phải dành rất nhiều thời gian để trau dồi ngoại ngữ bởi chương trình này sẽ sử dụng giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh và không có sự hỗ trợ của thông dịch viên.

Cô đã có 4 ngày làm việc liên tục tại Bangkok để hoàn thành nhiệm vụ lần này. Chia sẻ về vinh dự được mời đến cuộc thi quốc tế lớn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Cảm giác đầu tiên của Hà là thật sự vui sướng vì nỗ lực trong nghề của mình không những được ekip, các nhà sản xuất ở Việt Nam trân quý mà còn được các ekip sản xuất nước ngoài biết đến…”.

Hồ Ngọc Hà là cái tên chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ còn bộc bạch trên trang cá nhân: “Hơn 15 năm làm nghề, Hà chưa bao giờ nghĩ mình giỏi, tài năng hay ngôi sao. Hà luôn tự nhắc mình hãy cố gắng vì tài năng rất nhiều, xinh đẹp không thiếu. Nhưng người có ý chí chỉ trên đầu ngón tay, nếu mình không có nghị lực hơn người thì mình cũng tầm thường thôi”.

Nghị lực và niềm đam mê là yếu tố tiên quyết giúp cô luôn là cái tên được lựa chọn hàng đầu của nhiều chương trình hay nhãn hàng quảng cáo. Ảnh: FBNV.

Vốn được nhắc đến ít nhiều với danh xưng “Nữ hoàng thị phi” bởi đời sống cá nhân nhiều “sóng gió”, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận tài năng và sự nỗ lực bền bỉ của Hồ Ngọc Hà. Không chỉ thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu, HLV, giám khảo các chương trình lớn nhỏ về âm nhạc, thời trang, model. Cô còn là nữ ca sĩ với lượng fan đông đảo cùng loạt hit làm nên tên tuổi: “Gửi người yêu cũ”, “Cả một trời thương nhớ”, “Cô đơn giữa cuộc tình” hay “Đừng đi”…

Với lịch trình bận rộn của một ngôi sao hạng A của Vbiz, chỉ trong năm nay cô đã phải từ chối đến 8 lời mời vị trí HLV hay giám khảo để tập trung vào các dự án âm nhạc cá nhân cũng như các show diễn trong và ngoài nước. Với những kết quả Hồ Ngọc Hà đã đạt được trong suốt 15 năm qua thì vị trí giám khảo cuộc thi quốc tế là hoàn toàn xứng đáng. Cùng đón xem sự xuất hiện “quyền lực” của Hồ Ngọc Hà tại Asia’s Next Top Model vào lúc 20 giờ tối thứ tư 10/10 trên kênh Fox life./.