29/03/2024 lúc 15:17 (GMT+7)
Breaking News

HLV Yoga Cao Lệ Quyên: Vinh dự được tôn vinh Doanh nhân cống hiến sáng tạo Việt Nam Hội nhập 2021

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn của người Việt Nam, việc đón đầu xu hướng để trở thành huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, huấn luyện viên Yoga trị liệu, Yoga nâng cao.... được đào tạo tại Học viện Yoga Quốc Gia sẽ là một lựa chọn mang tính tầm nhìn vào một thập kỷ tới.

Vừa qua, Toà soạn Việt Nam Hội nhập long trọng tổ chức Gala Chào xuân Việt Nam hội nhập 2021 nhằm thể hiện sự trân trọng, ghi nhận gương cống hiến sáng tạo, gương sáng việc hay đối với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân đã có nhiều thành tích, thành tựu đáng kể tại nhiều lĩnh vực khác nhau nhân kỷ niệm Gala Chào xuân mới.

Nhà đào tạo Yoga Lệ Quyên, Phó giám đốc Học Viện Yoga Quốc Gia tại buổi vinh danh.

Trong đó, doanh nhân Cao Lệ Quyên – Nhà đào tạo tại Học viện Yoga Quốc gia, người luôn sống và phát triển với niềm đam mê Yoga trị liệu cũng là một trong những những gương mặt tiêu biểu được tôn vinh.

Nhà đào tạo Yoga Lệ Quyên phát biểu tại ngày hội Quốc tế Yoga 2016 tại TP Kom Tum.

HLV Yoga Lệ Quyên, xem Yoga là niềm lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Đã gắn bó gần 10 năm với Yoga, chị Lệ Quyên xem Yoga như một phần tất yếu của cuộc sống, bởi lúc chị đau khổ, tuyệt vọng nhất và thậm chí những điều tồi tệ nhất về sức khỏe, tài chính đến với chị trong cuộc sống thì Yoga đã giúp chị vượt qua tất cả. Khi đã chữa lành những vết thương trong chính bản thân mình, chị nhận ra được giá trị to lớn mà bộ môn này mang lại cho người tập, về sức khỏe lẫn tinh thần, và đây cũng là lý do để chị theo đuổi, kiên trì tập luyện và trở thành một Huấn luyện viên, nhà đào tạo huấn luyện viên để trao tặng tới cộng đồng những điều tốt đẹp nhất của Yoga mang lại.

Phương châm đào tạo HLV Yoga theo hướng: Thực học - Thực hành - Thực tế- Thực chiến.

Hiện nay, toàn cầu đang đối mặt với dịch bệnh CoviD 19, cùng với sự phát triển của cuộc sống vật chất, con người hiện nay cũng đang phải đối mặt với nhịp sống ngày càng bận rộn với những lo toan, áp lực. Điều đó làm gia tăng những căng thẳng và mệt mỏi. Cộng với sự gia tăng của ô nhiễm môi trường, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, dịch bệnh các yếu tố trên làm nảy sinh nhiều chứng bệnh về thể chất và tâm lý, trong đó phổ biến nhất là các vấn đề về cột sống, thừa cân, béo phì, suy giãn tĩnh mạch, da xấu, ung thư, sức đề kháng kém…

Huấn luyện viên Yoga Nguyễn Lần là một trong những giáo viên tâm huyết của Học viện.

Hiểu được những vấn đề đó, Chị Lệ Quyên cùng với Học viện Yoga Quốc Gia đã có những giáo án Yoga trị liệu nhằm giúp người tập có một sức khỏe toàn diện, giúp chữa lành một cách an toàn và hiệu quả hơn bằng các bài tập với Yoga trị liệu. Yoga giúp cân bằng bình tâm trí, giảm stress, giúp cho tinh thần mạnh mẽ, hỗ trợ đối phó với bệnh tật, giúp người tập lấy lại tuổi thanh xuân và tăng cường sức khỏe.

Các chương trình đào tạo liên tục tại Học viện Yoga Quốc gia.

Giáo viên Yoga Lê Tuyết - Đắk Lắk, là một trong những giáo viên tâm huyết của Học viện.

Học viện luôn lấy mục tiêu giúp đỡ học viên không những tìm thấy niềm vui, hạnh phúc mà còn đem lại sự cân bằng về sức khỏe, sự hỗ trợ tài chính tốt nhất cho người học, đây cũng là phương châm cho sự phát triển toàn diện.

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn của người Việt Nam, việc đón đầu xu hướng để trở thành huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, được đào tạo tại Học viện Yoga Quốc Gia sẽ là một lựa chọn khác biệt trong tương lai.