20/04/2024 lúc 17:19 (GMT+7)
Breaking News

HLV Park Hang-seo sẽ không phải cách ly khi trở lại Việt Nam

VNHN - Tối 23/2, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3.

VNHN - Tối 23/2, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3.

Trước đó, ông đã hai lần phải hoãn lịch về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện Hàn Quốc đang đối mặt với nguy cơ bùng phát dịch bệnh khi số ca nhiễm đang tăng mạnh sau vài ngày, con số này hiện cao thứ hai thế giới chỉ sau Trung Quốc. Điều này khiến nhiều người lo lắng về việc di chuyển của HLV Park.

Tuy nhiên trao đổi với giới truyền thông, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - ông Lê Hoài Anh cho biết: “Cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam đều có những quy định cụ thể vấn đề này. Đặc biệt Hàn Quốc đang trong thời gian phản ứng chống dịch cúm.

HLV Park Hang Seo.

Thế nên nếu họ chấp thuận để hành khách lên máy bay, sức khoẻ cần phải đảm bảo”. Cũng theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, sẽ không có chuyện cách ly HLV Park Hang-seo như một số ý kiến đặt câu hỏi. Theo đó, ngày 25/2, HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc với VFF về kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022”. Cũng do ảnh hưởng của Covid-19, V.League sẽ khởi tranh vào ngày 7/3.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có khoảng 3 vòng đấu để theo dõi và tuyển quân trước khi đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 21/3. Toàn đội sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận giao hữu với Kyrgystan, được tổ chức trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu chù nhà Malaysia trong trận đấu thuộc bảng G Vòng loại World Cup diễn ra ngày 31/3.