19/04/2024 lúc 20:13 (GMT+7)
Breaking News

HLV Park Hang-seo hội ngộ 'bầu' Đức trong sự kiện tại Khu kinh tế mở Chu Lai

VNHN - Sáng 16/12, ngay sau khi cùng tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Quảng Nam để tham dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai. "Bầu" Đức đã ra tận sân bay để đón HLV Park.

VNHN - Sáng 16/12, ngay sau khi cùng tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Quảng Nam để tham dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai. "Bầu" Đức đã ra tận sân bay để đón HLV Park.

Lễ công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và Lễ kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai là một sự kiện lớn của tỉnh Quảng Nam diễn ra vào sáng nay. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và nhiều lãnh đạo cấp cao cũng đến tham dự sự kiện này. 

Khoảng gần 9h sáng nay, HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã đến sân bay Chu Lai (Quảng Nam). Ông bầu Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Group) đã ra tận sân bay đón HLV Park.

"Bầu" Đức đang chờ HLV Park Hang-seo tại sân bay Chu Lai

"Bầu" Đức đón HLV Park Hang-seo. Ảnh: Nguyễn Đức/OFFB.

Chiến lược gia người Hàn Quốc rất vui vẻ và không có dấu hiệu mệt mỏi dù ông phải bay chuyến khá sớm từ Hà Nội. Bầu Đức là một trong những người góp phần quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo về Việt Nam làm việc vào cuối năm 2017. Ông chủ đội bóng phố Núi cũng là người đang đều đặn trả lương gần 800 triệu đồng/ tháng cho HLV Trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tại sân bay nhiều người hâm mộ đã trao vòng hoa cho ông Park Hang-seo và "bầu" Đức thể hiện tình cảm và sự tri ân dành cho 2 nhân vật có vai trò quan trọng đối với đội tuyển bóng đá quốc gia. 

HLV Park Hang-seo chia sẻ niềm vui với các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước sau chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam

Tại hội nghị của Thaco, HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận phần thưởng "khủng" 100.000 USD từ Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương. Thaco cũng trao phần thưởng nóng trị giá 2 tỷ đồng dành cho đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo đại diện nhận tại buổi lễ.

Chủ tịch Thaco trao phần thưởng cho HLV Park Hang-seo

Phát biểu tại sự kiện, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, của người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ. Thành công đó cũng nhờ một phần lớn ở công sức của "bầu" Đức, từ việc mời ông Park đến Việt Nam cho đến những lần gặp gỡ, tư vấn giúp ông đưa ra những quyết định đúng đắn cho các giải đấu.

HLV Park Hang-seo cũng gửi lời cảm ơn Công ty CP Ô tô Trường Hải đã dành tặng cho cá nhân ông phần thưởng giá trị vào sáng nay, ông cho biết sẽ tặng toàn bộ số tiền mà mình nhận được từ Thaco cho công tác đào tạo bóng đá trẻ và ủng hộ trẻ em nghèo.

HLV Park chụp ảnh với "bầu" Đức, "bầu" Thắng của Đồng Tâm Long An

... và "bầu" Hải của NutiFood

Theo kế hoạch, các tuyển thủ Việt Nam và BHL đội bóng sẽ về thăm gia đình từ ngày hôm nay 16/12. Từ ngày 20/12, toàn đội tập trung trở lại để tham dự các hoạt động ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 và sớm chuẩn bị cho việc tham dự Asian Cup 2019 vào tháng 1 tới./.