20/04/2024 lúc 05:58 (GMT+7)
Breaking News

HLG Paint - Khẳng định chất lượng đỉnh cao

Sơn là một trong những sản phẩm quan trọng của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, được sử dụng phổ biến và rất cần thiết cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và giao thông vận tải với nhiều mục đích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng sản phẩm, Sơn HLG Paint ra đời khẳng định chất lượng đỉnh cao với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét, độc đáo.

Sơn là một trong những sản phẩm quan trọng của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, được sử dụng phổ biến và rất cần thiết cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và giao thông vận tải với nhiều mục đích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng sản phẩm, Sơn HLG Paint ra đời khẳng định chất lượng đỉnh cao với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét, độc đáo.

Ông Hoàng Văn Thọ-TGĐ

Với phương châm “Lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu cốt lõi, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của thương hiệu”, ngay từ những ngày đầu thành lập, tập thể lãnh đạo và nhân viên của Công ty CP Sơn Hello Việt Nam luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng, nghiên cứu và cho ra thị trường các sản phẩm sơn chất lượng, phục vụ nhu cầu về các công trình của khách hàng. Không chỉ là trao đi màu sắc bên ngoài, mà còn bền đẹp và chất lượng từ bên trong.

Đại lý phân phối thương hiệu HLG Paint tại tỉnh Bắc Giang

Các sản phẩm HLG Paint được sản xuất trên dây chuyển công nghệ xanh siêu nano, cung cấp giải pháp tổng thể về sơn cho toàn bộ các công trình như: Sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm… với sắc màu tươi đẹp, bền bỉ, hệ thống pha màu vi tính cho toàn bộ các sản phấm, cùng công thức đột phá, nhóm sản phấm cao cấp thương hiệu Sơn HLG Paint là một giải pháp trang trí tường hoàn hảo giúp khách hàng bảo vệ ngôi nhà của mình một cách tốt nhất.
Nói về Sơn HLG Paint, ông Hoàng Văn Thọ - Đại diện thương hiệu cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ sáng lập của công ty đã định hướng và phát triển Sơn HLG Paint với phương châm “3 tốt: Sơn tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt”. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời chú trọng các vấn đề an toàn, sức khỏe, môi trường và trách nhiệm xã hội”.

Ông Hoàng Văn Thọ - Đại diện thương hiệu Sơn HLG Paint

Là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường sơn Việt Nam, giữa rất nhiều thương hiệu sơn đến từ trong nước và nước ngoài, thì điều khác biệt và vượt trội chính là yếu tố giúp một thương hiệu tồn tại. Hiểu được điều này, Công ty CP Sơn Hello Việt Nam quan tâm hàng đầu về việc cải tiến và đưa những tính năng mới cho các dòng sản phẩm của Sơn HLG Paint. So với các sản phẩm cùng loại, khi khách hàng sử dụng các sản phẩm của Sơn HLG Paint sẽ bền màu hơn và được bảo vệ tối ưu vẻ thẩm mỹ bề mặt tường. Các sản phẩm của Sơn HLG Paint được tin tưởng từ giới chuyên môn và người tiêu dùng, được đánh giá là giải pháp tối ưu cho ngôi nhà luôn mới, bền đẹp với thời gian.

Đại lý phân phối thương hiệu HLG Paint

Ông Hoàng Văn Thọ - Giám đốc Công ty CP Sơn Hello Việt Nam chia sẻ thêm: “Hiện tại và cả trong tương lai tới, tập thể HLG Paint sẽ luôn nghiên cứu, đưa ra các giải pháp và các sản phẩm sơn chất lượng cao cho các công trình, dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng các sản phẩm sơn và xu hướng thẩm mỹ của khách hàng”.
Với những giá trị trao đi cho mỗi khách hàng trong những năm qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt” được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Công ty CP Sơn Hello Việt Nam đã vinh dự được các cơ quan hữu quan chứng nhận là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2020.

Đại diện thương hiệu HLG Paint nhận chứng nhận “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2020

Trong quá trình phát triển, hội nhập với thế giới của đất nước nói chung và của Sơn HLG Paint nói riêng, tin rằng Sơn HLG Paint sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều sản phấm chất lượng đỉnh cao, xứng tầm thời đại và giá thành hợp lý./.