25/04/2024 lúc 12:22 (GMT+7)
Breaking News

Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc thành lập Chi hội miền Nam

VNHN - Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) vừa tiến hành lễ ra mắt và tổ chức hoạt động của Chi hội VKBIA - miền Nam Hàn Quốc.

VNHN - Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) vừa tiến hành lễ ra mắt và tổ chức hoạt động của Chi hội VKBIA - miền Nam Hàn Quốc.

Tại lễ ra mắt, ông Steve Bui - Phó Chủ tịch VKBIA thay mặt Ban điều hành công bố Quyết định thành lập VKBIA - Chi hội miền Nam Hàn Quốc và Quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Hoàng Thư (Won Seo Yeong) - Tổng Giám đốc Công ty KMEDIC làm Chi hội trưởng. Ông nhấn mạnh, buổi ra mắt hôm nay là một bước tiến mới của VKBIA trong việc tạo dựng mạng lưới cơ sở, đồng thời bày tỏ nguyện vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của chính quyền hai nước, trong đó có sự hỗ trợ và giúp đỡ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Ngoại giao, cơ quan đại diện, các cơ quan chức năng để hoạt động của VKBIA và các Chi hội cơ sở được phát triển mạnh mẽ và thuận lợi.

Lễ ra mắt Chi hội Miền Nam (Ảnh: TTXVN)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào, trưởng đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu và đánh giá cao các chương trình hoạt động của VKBIA trong thời gian qua, cho rằng việc thành lập Chi hội VKBIA - miền Nam Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh sự liên kết doanh nhân Việt - Hàn trong việc phát triển kinh tế - xã hội hai quốc gia, phù hợp với mục tiêu, sứ mệnh phát triển của VKBIA. Đồng thời bày tỏ niềm mong muốn lễ ra mắt sẽ khởi đầu cho những hạt giống ý tưởng, sáng tạo từ cơ sở, phát triển mạnh mẽ trong những năm tới, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

Sự ra đời của Chi hội VKBIA - miền Nam Hàn Quốc nhằm mục đích tạo môi trường thuận lợi để tập hợp, thu hút và phát huy sức mạnh của mạng lưới doanh nhân, doanh nghiệp người Việt Nam và Hàn Quốc tại khu vực Busan - Gyeongsangnamdo và lân cận giúp tăng cường hợp tác, liên doanh liên kết với nhau, tìm kiếm các cơ hội đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước, hỗ trợ doanh nghiệp, địa phương, cơ quan, tổ chức trong nước hội nhập và phát triển, thu hút và tìm kiếm cơ hội đầu tư giữa hai nước.