19/04/2024 lúc 16:04 (GMT+7)
Breaking News

H'Hen Niê bứt phá trong đêm thi bán kết Miss Universe

VNHN – Với phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng, H'Hen Niê đã có màn trình diễn ấn tượng trong đêm Bán kết Miss Universe 2018 vào tối qua 13/12.

VNHN – Với phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng, H'Hen Niê đã có màn trình diễn ấn tượng trong đêm Bán kết Miss Universe 2018 vào tối qua 13/12.

Miss Universe 2018 đã bước vào đêm thi bán kết vào tối 13/12, đây là phần thi quan trọng góp phần lựa chọn top 15 chung cuộc.

Ở phần chào đầu tiên, H'Hen Niê diện áo crop-top và quần âu nhung dài, đem đến sự cá tính khác biệt so với nhiều người đẹp khác. Cô tự tin hô vang: "H'Hen Niê - Việt Nam"

Ở phần thi trình diễn bikini, H'Hen chọn mẫu áo tắm 2 mảnh màu vàng rất hợp với làn da khỏe khoắn của cô, kết hợp mái tóc vuốt dựng đứng và đôi khuyên tai dàng tròn.

Với số đo 83-60-97, chiều cao 1,72m, thân hình săn chắc, gợi cảm của Đại diện Việt Nam đã ghi điểm với BGK và khán giả cuộc thi

Bước sang phần dạ hội, H'Hen diện mẫu váy màu vàng cut-out gợi cảm, nổi bật của nhà thiết kế Linh San

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, H'Hen lập tức phô diễn cú xoay người và tung tà váy cuốn hút, được khán giả theo dõi tại sân khấu hò reo phấn khích

Cả 2 phần trình diễn của H'Hen Niê đều nhận được nhiều nhận xét tích cực. Hầu hết khán giả dành lời khen cho phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng của đại diện Việt Nam.

Kết quả đêm thi bán kết sẽ được cộng với điểm phỏng vấn trực tiếp cùng ban giám khảo để chọn ra top thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết. 

H'Hen vừa hoàn thành phần phỏng vấn vào buổi sáng 13/12 cùng với các thí sinh khác

Chung kết Miss Universe 2018 diễn ra vào sáng 17/12. Á hậu Lệ Hằng sẽ sang Thái Lan cổ vũ cho Hoa hậu H'Hen Niê./.