20/04/2024 lúc 00:55 (GMT+7)
Breaking News

Heineken Countdown Party 2019: Sân khấu 360 độ 'chất' chưa từng thấy

VNHN - Trong năm nay, Heineken và công ty truyền thông Veba tiếp tục mang Heineken Countdown Party những trải nghiệm "chưa từng có" với hàng loạt những bất ngờ từ địa điểm, concept, công nghệ và những màn trình diễn đỉnh cao.

VNHN - Trong năm nay, Heineken và công ty truyền thông Veba tiếp tục mang Heineken Countdown Party những trải nghiệm "chưa từng có" với hàng loạt những bất ngờ từ địa điểm, concept, công nghệ và những màn trình diễn đỉnh cao.

Heineken Countdown Party luôn là bữa tiệc được mong đợi nhất trước thềm năm mới với những hoạt động được đầu tư công phu và bất ngờ không đoán trước được qua mỗi năm.

Kể từ lễ hội đếm ngược đầu tiên năm 2003, Heineken Countdown Party đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối năm đối với người dân Hà thành. Đến hẹn lại lên, Heineken và công ty truyền thông Veba tiếp tục mang Heineken Countdown Party trở lại. Chương trình đếm ngược năm nay hứa hẹn đem đến những trải nghiệm "chưa từng có" với hàng loạt những bất ngờ từ địa điểm, concept, công nghệ và những màn trình diễn đỉnh cao. 

Tòa tháp ánh sáng công nghệ cao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ngoài địa điểm tổ chức mới là sân vận động Hàng Đẫy, Công ty Veba đã khi lần đầu tiên mang đến cho khán giả sân khẩu 360 độ xoay quanh ngọn tháp ánh sáng Star Tower cao chọc trời trong “đại tiệc” Heineken Countdown 2019. Thiết kế sáng tạo vượt trội này đảm bảo cho khán giả dù ngồi ở bất cứ khán đài nào cũng đều theo dõi được tất cả khoảnh khắc, chuyển động của những màn trình diễn ngoạn mục.

Với concept toà tháp ánh sáng đặc biệt, đại diện đơn vị tổ chức Veba kì vọng sẽ dẫn dắt người hâm mộ vào một hành trình vượt qua những áp lực thử thách trong cuộc sống để tận hưởng trọn vẹn niềm vui thành quả sau những nỗ lực của bản thân.

Heineken Countdown Party 2019 được tổ chức tại  SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) 

Những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao

Là một đơn vị giữ vai trò tiên phong trong sự kiện Countdown, những màn trình diễn trong Heineken Countdown Party luôn được ekip của Veba đầu tư và nâng tầm qua từng năm. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ với những màn trình diễn trên độ cao hàng trăm mét ngoạn mục đến nghẹt thở của các vũ công, chiếc khinh khí cầu bật tung giữa màn đêm, những màn tương tác ảo ảnh kết hợp bởi ánh sáng của hàng ngàn tia laser và pháo hoa rực rỡ bùng nổ từ ngọn tháp Ngôi Sao.

Ngoài ra, để khẳng định đẳng cấp của mình, Veba còn mang đến Heineken Countdown năm nay dàn line up với những cái tên "cực khủng" như Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Tiên Tiên, Min, ... sẽ đảm bảo khuẩy động bầu không khí cuồng nhiệt tại SVĐ Hàng Đẫy.

Tối nay, Heineken Countdown Party 2019 sẽ diễn ra hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mang tầm cỡ quốc tế độc đáo nhất, chưa từng có từ trước đến giờ./.