20/04/2024 lúc 09:12 (GMT+7)
Breaking News

Hệ thống Sữa Bỉm 247 và hành trình phủ sóng toàn quốc

Xuất phát từ nhu cầu về bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao của khách hàng; năm 2014, hệ thống Sữa Bỉm 247 chính thức xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu về bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao của khách hàng; năm 2014, hệ thống Sữa Bỉm 247 chính thức xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam.

Kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được mỗi người, mỗi gia đình quan tâm. Trong số đó, có thể nói sữa đã trở thành sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người cao tuổi. Thế nhưng trước tình trạng ngày càng xuất hiện nhiều nhãn sữa nội, ngoại nhập, trong đó có không ít nhãn hàng không bảo đảm chất lượng trôi nổi trên thị trường nên đã khiến khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Nhân viên Sữa Bỉm 247 tư vấn cho khách hàng

Không chỉ bởi lo lắng gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mà còn do có quá nhiều các nhãn hàng, nhãn hiệu, thương hiệu sữa khiến người tiêu dùng bối rối. Trước thực trạng trên, hệ thống Sữa Bỉm 247 ra đời với mong muốn xây dựng một hệ thống cửa hàng sữa bỉm toàn quốc, uy tín để giúp khách hàng có thêm một sự lựa chọn tin cậy với các dòng sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

Khách hàng xếp hàng thanh toán tại hệ thống sửa bỉm 247

Để đạt được mục tiêu đó, Hệ thống Sữa Bỉm 247 đã liên kết với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Nutifood, Vinamilk, Aboot, Mesjonshon Hoa Kỳ, Hadu 79, VitaDairy… Từ đó cung cấp cho người tiêu dùng các Sản Phẩm Sữa Bỉm uy tín, danh tiếng, bảo đảm sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh cũng như mang lại nhiều lợi ích nhất cho mọi khách hàng.

Hệ thống Sữa Bỉm 247 có đa dạng các sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi

Không chỉ mang lại những giá trị cốt lõi bền vững dựa trên chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, Hệ thống Sữa Bỉm 247 còn mang đến sự thay đổi lớn lao về cách nhìn nhận, tư duy về kinh doanh sữa bỉm. Từ đó thương hiệu Sữa Bỉm 247 đã lan tỏa và nhanh chóng trở thành một hệ thống kinh doanh bải bản, chuyên nghiệp và là điểm mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

 Sữa Bỉm 247 là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng

Đến thời điểm này, sau hơn 6 năm xuất hiện trên thị trường, Hệ thống Sữa Bỉm đã có 8 cơ sở lớn, nằm ở những vị trí đắc địa, sở hữu một không gian chuyên nghiệp tại các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa… Giúp cho hàng triệu khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chính hãng tốt nhất, phù hợp nhất với tất cả các nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe với giá cả cạnh tranh.

Hệ thống Sữa Bỉm 247 được đánh giá cao về giá thành cạnh tranh

Với những giá trị bền vững cùng với chất lượng sản phẩm và sự uy tín của thương hiệu, ngày 31/10 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long - Thương hiệu Vàng Thăng Long” năm 2020, hệ thống Sữa Bỉm 247 đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín năm 2020.

Bà Trịnh Thị Lành - Chủ hệ thống Bỉm Sữa 247 nhận chứng nhận, biểu trưng Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín năm 2020

Trong thời gian tới, hệ thống Sữa Bỉm 247 không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sữa bỉm, mang lại những giá trị sản phẩm tốt nhất. Đồng thời không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, lan tỏa đến mọi vùng miền trên cả nước để đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng./.

Hệ Thống  Sữa Bỉm  247

Cơ sở 1: Phố Nấp, Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định

Cơ sở 2: Phố Vọng, Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định

Cơ sở 3: Cổng Chợ La Xuyên, Ý Yên, Nam Định

Cơ sở 4: Cầu Đông, Hoa Lư, Ninh Bình

Cơ sở 5: Chợ Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Cơ sở 6: Số 172 Quang Sơn, Tây Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình

Cơ sở 7: Chợ Mới, Cầu Vòi, Nam Trực, Nam Định

Cơ sở 8: Chợ Quỹ Nhất, Nghĩa Hưng, Nam Định

TRUNG TRẦN