29/03/2024 lúc 13:48 (GMT+7)
Breaking News

Hé lộ tuyệt chiêu chăm sóc sức khỏe theo lối sống hiện đại

VNHN - Cuộc sống hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho con người nhưng cũng vô tình đưa đến không ít tác động tiêu cực như hóa chất độc hại, khói bụi, ô nhiễm môi trường cùng các áp lực xã hội. Tất cả những vấn đề trên đều âm thầm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của từng thành viên trong gia đình bạn.  Là một phụ nữ hiện đại, bạn làm gì để bản thân khỏe từ bên trong, đẹp cả bên ngoài?

VNHN - Cuộc sống hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho con người nhưng cũng vô tình đưa đến không ít tác động tiêu cực như hóa chất độc hại, khói bụi, ô nhiễm môi trường cùng các áp lực xã hội. Tất cả những vấn đề trên đều âm thầm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của từng thành viên trong gia đình bạn.  Là một phụ nữ hiện đại, bạn làm gì để bản thân khỏe từ bên trong, đẹp cả bên ngoài?

Bổ sung thực phẩm nhiều vitamin và khoáng chất

Vitamin và khoáng chất là những chất quan trọng của cơ thể, tham gia vào mọi chức năng hoạt động của cơ thể. Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, các hoạt động xã hội chi phối, những bữa ăn cũng trở nên vội vàng và đơn giản hơn. 

Tuy nhiên bạn nên nhớ muốn có sức khỏe tốt hãy cân bằng bữa ăn của mình, nên bổ sung các thức ăn có nhiều vitamin và khoáng chất như: Trái cây, rau, ngũ cốc và sữa tươi có hàm lượng chất béo thấp hoặc tách béo. Những loại hoa quả tươi như: Chuối, cam, bưởi, quýt... cũng sẽ cung cấp lượng vitamin rất lớn cho cơ thể, đảm bảo sức khỏe của bạn luôn dẻo dai. Có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh chính là chìa khóa để bạn đẩy lùi mọi bệnh tật và có một sức khỏe thật tốt.

Đặc biệt, không thể không nhắc tới là việc bổ sung nước mỗi ngày. Nước uống đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể như: Cải thiện sức khỏe tim mạch, bôi trơn các cơ khớp, làm đẹp da, tuy nhiên uống như thế nào là đúng và tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Các chuyên gia về dinh dưỡng thường khuyên mỗi người nên uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Một cốc nước vào buổi sáng ngay khi thức dậy sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Nước cũng giúp đẩy nhanh chất thải ra ngoài cơ thể, giúp da dẻ luôn căng mịn, hồng hào, tránh các bệnh về sỏi thận. Để việc uống nước dễ dàng hơn bạn nên chia lượng nước nói trên thành nhiều phần và cứ cách 2 giờ hãy uống khoảng 200ml nước.

Làn da cần được chăm sóc, “bổ sung dưỡng chất” kịp thời!

Làn da chính là sự thể hiện rõ nhất của nét đẹp thanh xuân. Với phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng và thanh xuân không phai mờ theo năm tháng.

Khi làn da không còn đủ khỏe để có thể chống lại những tác động, những thay đổi từ bên trong cơ thể cũng như từ bên ngoài môi trường, nó sẽ “xuống dốc” nhanh chóng.

Đây chính là thời điểm “nhạy cảm” của làn da, nếu bạn không để ý và không có biện pháp can thiệp kịp thời, những dấu hiệu xấu sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn và làm cho bạn trông già đi mỗi ngày.

Bước vào tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu khiến bạn trông “già đi mỗi ngày”.

Muốn sở hữu một làn da trẻ, đẹp, đầy sức sống, bạn cần chăm sóc từ trong ra ngoài. Làn da sẽ trở nên sáng mịn, giảm nếp nhăn khi được cung cấp đủ nước, đủ dưỡng chất, đủ vitamin,… Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế các chất kích thích - thủ phạm hàng đầu khiến da bạn mất nước, khô và nổi mụn như: rượu, bia, cà phê, nước ngọt và thuốc lá. Cùng với đó, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái cũng là một trong những bí quyết giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa da, là “phương thuốc diệu kỳ” đẩy lùi các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Luyện tập thể dục mỗi ngày, tận hưởng không khí trong lành.

Cuộc sống quá bận rộn khiến chúng ta lười biếng và quên đi việc cần phải dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao. Và đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe giảm sút. Nhiều nghiên cứu cho thấy chỉ cần bỏ ra 30 phút tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh, phòng chống được bệnh tật và giữ gìn vóc dáng luôn thon gọn. Hãy tạo cho mình thói quen tập thể dục vào mỗi buổi sáng. Các động tác thể dục giúp cơ thể bạn săn chắc hơn, nâng cao sức đề kháng, loại bỏ hết những căng thẳng và mệt mỏi. Sáng sớm hãy ra công viên, nơi có nhiều cây xanh và không khí trong lành hít thở thật sâu để oxy tràn vào hai lá phổi, làm gia tăng quá trình tuần hoàn máu. Oxy tinh khiết sẽ theo máu lên não và các cơ quan nội tạng, tạo năng lượng cho một ngày mới của bạn.

Wellness – Đẹp dáng lại đẹp cả da

Bạn nghĩ thế nào nếu có một phương pháp làm đẹp kết hợp giữa các bài tập thể dục với những công nghệ làm đẹp hiện đại hiện nay. Đây chính là mô hình  làm đẹp mới mang tên WELLNESS đang được Công ty Venesa - một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu áp dụng, mang lại sự thích thú và mới lạ cho khách hàng.

Khi trải nghiệm mô hình làm đẹp độc đáo này, bạn vừa được nâng cao sức khỏe của bản thân thông qua các bài tập thể lực lại vừa được kết hợp làm đẹp da, điều trị các vấn đề hay gặp phải của da bằng những công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Việc kết hợp này được nghiên cứu dựa trên thể chất và cấu trúc da của phụ nữ, giúp thúc đẩy việc chữa lành các tổn thương trên da được diễn ra nhanh chóng hơn, đồng thời rèn luyện cơ thể khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong. 

Hãy thử một lần đến Venesa và trải nghiệm phương pháp làm đẹp Wellness để thấy hiệu quả thực tế mang lại. Có một sức khỏe tốt, vóc dáng với những số đo hoàn hảo, làn da trắng hồng mịn màng, Wellness by Venesa chính phương pháp làm đẹp mà chị em phụ nữ hiện đại chúng ta đang tìm kiếm lâu nay.