25/04/2024 lúc 00:12 (GMT+7)
Breaking News

Hé lộ hình ảnh buổi lễ đính hôn bí mật Trường Giang và Nhã Phương

VNHNO - Trường Giang và Nhã Phương tổ chức buổi lễ đính hôn tại resort cao cấp ở Hội An. Buổi lễ sẽ diễn ra bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

VNHNO - Trường Giang và Nhã Phương tổ chức buổi lễ đính hôn tại resort cao cấp ở Hội An. Buổi lễ sẽ diễn ra bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. 

Tối 24/08, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra tại một resort hạng sang ở Hội An, Quảng Nam. Buổi lễ diễn ra bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết và chuẩn bị khoảng 10 bàn tiệc. Người quen hiếm hoi được Nhã Phương mời tới chứng kiến lễ đính hôn là NTK Chung Thanh Phong, tuy nhiên do bận việc riêng nên anh không thể góp mặt. Cất cả các khách mời dự tiệc đều không được quay phim, chụp hình, ê kíp tổ chức chỉ được phép sử dụng bộ đàm để liên lạc qua lại. Ê kíp của Trường Giang và Nhã Phương cũng chủ động thuê đến 50 bảo vệ giám sát chặt chẽ. 

Nhã Phương vận lễ phục của NTK Chung Thanh Phong. Ảnh: Soha. 

Trong buổi tiệc đính hôn, trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, Trường Giang đã xúc động chia sẻ sẽ luôn trân trọng hạnh phúc với Nhã Phương, vì tình cảm này khó khăn lắm mới có được. Anh cũng nhấn mạnh những ai có mặt trong buổi lễ đều là những người thân thiết nhất của Trường Giang. Sau đó cô dâu, chú rể trao nhẫn cưới, đại diện nhà trai, nhà gái cũng tiến vào khu vực trung tâm để trao của hồi môn cho Trường Giang, Nhã Phương. 

Bố ruột dắt tay Nhã Phương. Ảnh: Soha. 

Toàn cảnh lễ đính hôn tại bãi biển của Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh: Soha. 

Trước đó ít hôm, Trường Giang và Nhã Phương đều lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn trong tháng 9 tới. Chia sẻ trên trang cá nhân ngày 20/8, Trường Giang cho biết: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Trường Giang mong rằng đám cưới của mình sẽ được mọi người chúc phúc. Ảnh: FB nhân vật. .

Mặc dù tổ chức bí mật, nhưng hình ảnh cặp đôi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đến Hội An chuẩn bị cho lễ đính hôn cũng bị rò rì. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, bức hình váy cưới được cho là của Nhã Phương trước khi lễ đính hôn diễn ra cũng được đăng tải khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Hình ảnh được NTK Chung Thanh Phong, một người bạn thân thiết của Nhã Phương chia sẻ. Anh cũng hài hước úp mở: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái cực kì xinh đẹp ấy".

Sau khi đọc được status này của NTK Chung Thanh Phong, cư dân mạng đã đoán ngay đây chính là mẫu váy cưới dành cho Nhã Phương. Chiếc váy được thiết kế tay bồng, chân váy thả dáng tự nhiên. Họa tiết của váy cũng được đính từ vai xuống dưới eo. Nhiều chi tiết dưới chân váy tạo nên một sự hài hòa, giống như một dải sao lấp lánh.

Hình ảnh váy cưới do NTK Chung Thanh Phong đăng tải. Ảnh: FB nhân vật.

Cận cảnh váy đính hôn của Nhã Phương do NTK Chung Thanh Phong thực hiện. Ảnh: Soha. 

Trường Giang và Nhã Phương đã ở bên nhau hơn 3 năm. Cả hai bén duyên với nhau sau khi tham gia cùng một dự án phim. Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi trải qua rất nhiều sóng gió. Sau khi công bố yêu Nhã Phương, dư luận bàng hoàng khi Quế Vân đứng lên tố Trường Giang bội bạc và là kẻ giả nhân giả nghĩa. Cụ thể, trước khi yêu Nhã Phương, Trường Giang và Quế Vân đã có khoảng thời gian mặn nồng. Khi biết hai ngôi sao yêu nhau, Quế Vân đã quyết liệt chia tay nhưng Trường Giang không đồng ý mà còn dọa tự tử để bên Quế Vân. Ngoài ra Quế Vân cũng tiết lộ những thông tin nhạy cảm trong quá trình yêu đương với Trường Giang.

Quế Vân cho biết cô và Trường Giang từng có khoảng thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet.

Scandal với Quế Vân vừa qua đi, Nam Em cũng lên tiếng trải lòng về chuyện tình với Trường Giang. Cô cũng tự nhận mình là người thứ 3 trong mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương. Nam Em yêu Trường Giang nhiều đến mức có thể chết vì danh hài. Quế Vân nhân đây cũng lên tiếng bênh vực Nam Em, cho biết việc Nam Em yêu Trường Giang cả showbiz biết.

Không chỉ vậy, người đẹp Khánh My cũng cho hay Trường Giang từng có khoảng thời gian tán tỉnh cô. Dù vậy, khi biết tin danh hài kết hôn, cô vẫn chúc phúc cho Trường Giang.

Nam Em (trái) và Khánh My (phải) lên tiếng tố Trường Giang. Ảnh: Internet.

Trải qua nhiều biến cố tình cảm, những tưởng Trường Giang và Nhã Phương sẽ đường ai nấy đi, nhưng sau tất cả Nhã Phương vẫn âm thầm ở bên danh hài. Trong buổi lễ Mai Vàng, Trường Giang đã thẳng thắn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Và chỉ ít ngày nữa thôi, cả hai sẽ về chung một nhà. Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc phúc cho hai nghệ sĩ, và nhắn nhủ Trường Giang hãy đối xử tốt với Nhã Phương,  không để cô buồn lòng vì những chuyện “đào hoa” của mình nữa.