29/03/2024 lúc 16:23 (GMT+7)
Breaking News

'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt sẽ lên sóng với nhiều tình huống khác xa bản gốc

VNHNO - 20h hôm nay 29/9, bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc từng làm mưa làm gió “Hậu duệ mặt trời” sẽ lên sóng cùng nhiều tình tiết bất ngờ được hé lộ thông qua trailer  được tung ra trước đó.

VNHNO - 20h hôm nay 29/9, bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc từng làm mưa làm gió “Hậu duệ mặt trời” sẽ lên sóng cùng nhiều tình tiết bất ngờ được hé lộ thông qua trailer  được tung ra trước đó.

Tập 1 của "Hậu duệ mặt trời" sẽ ra mắt khán giả vào 20 giờ ngày 29/9 trên kênh VTC3 và VTC Now. Bộ phim bắt đầu bấm máy khoảng 2 tháng trước, sau đó vì một số lí do nên ekip thông báo dời lịch phát sóng từ tháng 8 sang tháng 9. Vài ngày trước những đoạn trailer đầu tiên công bố khiến khán giả vô cùng phấn khích và chờ đợi ngày phim lên sóng.

Trong tập 1 này đa số sẽ là những phân cảnh hài hước sau khi đội cảnh sát biển NH1 hoàn thành nhiệm vụ giải cứu con tin và thâu tóm được băng cướp biển họ được nghỉ phép và hòa nhập vào cuộc sống ngoài quân ngũ với những tình huống “dở khóc dở cười” của Đại úy Duy Kiên và Thiếu úy Bảo Huy tại tiệm game hay tình huống bắt tên cướp Hoàng Nam và những cách khống chế “bá đạo” chỉ có trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Phân cảnh tên cướp Hoàng Nam được Duy Kiên và Bảo Huy đưa vào bệnh viện, gặp bác sĩ Hoài Phương sẽ khép lại tập 1. Ảnh: Internet.

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt gây chú ý dư luận từ những ngày đầu casting tuyển chọn diễn viên bởi khán giả luôn hoài nghi liệu rằng có cặp đôi nào có thể hòa hợp và diễn đạt như cặp đôi Song- Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo). Sau nhiều đồn đoán từ người hâm mộ thì dàn diễn viên chính cũng đã được công bố đó là nữ chính Khả Ngân (vai bác sĩ Hoài Phương), nam chính Song Luân (vai Đại úy Duy Kiên), cặp nam nữ phụ sẽ là Hữu Vi (vai Thượng sĩ Bảo Huy) và Cao Thái Hà (vai nữ Trung úy Minh Ngọc). Có rất nhiều ý kiến trái chiều từ fan của bộ phim này, cũng chính vì vậy khán giả luôn chờ đợi thông tin công chiếu chính thức từ nhà sản xuất để có thể so sánh và thưởng thức những thước phim đến từ nhà sản xuất Việt Nam.

Nhà sản xuất đã "chọn mặt gửi vàng" cho cặp đôi nam nữ chính Khả Ngân - Song Luân trước nhiều ý kiến từ dư luận. Ảnh: Internet.

Cặp đôi nam nữ phụ Hữu Vi và Cao Thái Hà nhận được nhiều kì vọng từ khán giả trong lần ra mắt này. Ảnh: Internet.

"Hậu duệ mặt trời" được thực hiện bởi đạo diễn Trần Bửu Lộc, đây là phiên bản remake của bộ phim Hàn Quốc cùng tên từng là “cơn sốt” ở nhiều quốc gia năm 2016 với những thước phim cực phẩm cùng với diễn suất chuyên nghiệp của cặp đôi diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Để phù hợp với bối cảnh, môi trường quân đội tại Việt Nam cũng như gần gũi và chân thật hơn với khán giả Việt, bộ phim đã được Việt hóa và thay đổi nhiều tình tiết liên quan đến tuyến các nhân vật chính với sự cố vấn từ nhà văn Chu Lai - người từng có kinh nghiệm trong quân ngũ và có rất nhiều tác phẩm để đời về hình tượng người lính.

Hy vọng với những phát triển của điện ảnh Việt trong giai đoạn gần đây cùng với sự đầu tư hoành tráng về mọi mặt, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt sẽ là “món ăn tinh thần” mới mẻ và đáp ứng được sự mong đợi của khán giả Việt cũng như các fan hâm mộ của bộ phim này. /.