25/04/2024 lúc 20:48 (GMT+7)
Breaking News

'Hậu duệ mặt trời' bản Việt: Bị chê diễn 'đơ', Khả Ngân nhẹ nhàng đáp trả dư luận

VNHNO - Nhận về nhiều ý kiến trái chiều “diễn đơ” và chưa đạt vai, nữ diễn viên Khả Ngân nhẹ nhàng lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

VNHNO - Nhận về nhiều ý kiến trái chiều "diễn đơ" và chưa đạt vai, nữ diễn viên Khả Ngân nhẹ nhàng lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

Bộ phim từ khi công bố dàn diễn viên đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm và chờ đợi, bởi phiên bản gốc của bộ phim này đã gây sốt thời gian dài không chỉ ở điện ảnh Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Sau 8 tập phát sóng, phần lớn khán giả tỏ ra ngao ngán vì diễn xuất "đơ toàn tập" của bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân), nhiều người để lại nhận xét rằng: "May mà có  nam chính cứu nguy cho phim, không thì cũng không ai xem". Cũng chính vì đã quá thành công ở bản gốc nên các fan Hậu duệ mặt trời có phần khắt khe hơn với những nhân vật đóng trong vai của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Trải qua nhiều phân đoạn đắt giá từ những tập đầu, người hâm mộ tỏ ra thất vọng bởi nữ chính chưa thể diễn trọn vẹn những biểu cảm và tính cách của nhân vật này. Tuy nhiên trước nhiều ý kiến khen chê, Khả Ngân tỏ ra khá bình thản trước dư luận: "Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được". Ít giờ trước trên trang cá nhân, Khả Ngân đã đăng tải dòng trạng thái ngầm đáp trả những luồng ý kiến chê bai vai nữ chính của mình trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hóa rằng: "Phim còn rất dài và khán giả còn nhiều thời gian đánh giá".

Cảnh hất điện thoại kinh điển của cặp đôi Song- Song được tái hiện trong bản Việt với diễn xuất được cho là chưa "tròn" của Khả Ngân. Ảnh: Internet.

Nhưng ngược lại, với Đại úy Duy Kiên (Song Luân) lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả và được xem là điểm sáng cứu nguy cho bản "remake" này. Với xuất phát điểm là một ca sĩ, trước khi đến với Hậu duệ mặt trời Song Luân khá nhạt nhòa trong những hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên đến với vai diễn này là sự lột xác mới mẻ của anh chàng sinh năm 1991. Không chỉ với vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên còn hóa thân thành công với hình tượng nam quân nhân trong quân đội Việt Nam, với những cảnh rất tròn vai khiến người xem mãn nhãn.

Song Luân nhận phản hồi tích cực, được nhận xét khá giống với Đại úy Yoo (phiên bản Hàn). Ảnh: Internet.

Mặc dù Hậu duệ mặt trời nhận được sự đón nhận có phần khắt khe từ fan Việt, nhưng ngược lại chỉ vừa lên sóng bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ những khán giả quan tâm bộ phim này ở nhiều nước. Bằng chứng là chỉ mới ra mắt, các đối tác từ Đài Loan, Philippines, Trung Quốc hay Thái Lan đã ngỏ ý mua lại bản quyền phát sóng từ nhà sản xuất Việt.

Theo lịch công chiếu, phim sẽ phát 2 tập mỗi ngày trên tổng số 48 tập. Cùng chờ đợi những cảnh quay đầy bất ngờ trong những tập tiếp theo của bộ phim này. Hiện tại phim đang được công chiếu trên các ứng dụng xem phim trực tuyến vào 20h thứ Bảy, hCủ nhật và thứ Hai trên kênh VTC3./.