28/03/2024 lúc 21:46 (GMT+7)
Breaking News

Harry Kane có tên trong danh sách Tottenham đá cúp châu Âu

Chân sút Harry Kane đã được HLV Nuno Santo đưa vào đội hình Tottenham tham dự vòng loại của Europa Conference League vào ngày 20/8 tới.

Chân sút Harry Kane đã được HLV Nuno Santo đưa vào đội hình Tottenham tham dự vòng loại của Europa Conference League vào ngày 20/8 tới.

Cả mùa Hè vừa qua, tương lai của Harry Kane luôn là chủ đề nóng trên các mặt báo. Tiền đạo số 1 của ĐT Anh không tham gia quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Tottenham và cũng không góp mặt trong chiến thắng 1-0 của đội bóng thành London mới đây trước Man City. Rất nhiều thông tin cho rằng Kane sẽ cập bến Man City trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tottenham đăng ký Harry Kane đá Europa Conference League.

Dù tương lai Kane còn bất định nhưng HLV Nuno Santo vẫn điền tên tiền đạo sinh năm 1993 vào danh sách Tottenham tham dự trận đấu vòng loại của Europa Conference League gặp đối thủ Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha).

Trong khi Kane được điền tên vào danh sách đến Bồ Đào Nha thì 2 cầu thủ khác là Tanguy Ndombele và Serge Aurier không nằm trong đội hình Tottenham dự trận đấu sắp tới. Nguyên nhân mà Ndombele vắng mặt là do bận chăm con còn Aurier không còn nằm trong kế hoạch của HLV Santo ở mùa giải 2021/22.

Tottenham sẽ làm khách trước Pacos de Ferreira tại Bồ Đào Nha ở trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League 2021/22 vào ngày 20/8 tới và 7 ngày sau là trận tái đấu tại nước Anh. Nếu vượt qua Pacos de Ferreira, Tottenham sẽ tiến vào chơi vòng bảng của giải đấu mới đươc UEFA tổ chức./.