19/04/2024 lúc 14:49 (GMT+7)
Breaking News

“Hạnh phúc sẻ chia” đến với gia đình anh Cao Hữu Tình nhân 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam

VNHN - Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2020), hôm qua 27/6/2020, Hành trình “Hạnh phúc sẻ chia” do Công ty TNHH Thảo mộc Nhân Sơn Dược đã đến thăm, động viên và tặng quà gia đình anh Cao Hữu Tình (39 tuổi) tại thôn Yên Thái, xã Hoá Tiến, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình.

VNHN - Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2020), hôm qua 27/6/2020, Hành trình “Hạnh phúc sẻ chia” do Công ty TNHH Thảo mộc Nhân Sơn Dược khởi động đã đến thăm, động viên và tặng quà gia đình anh Cao Hữu Tình (39 tuổi) tại thôn Yên Thái, xã Hoá Tiến, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình.
Đã từ lâu, trường hợp gia đình anh Cao Hữu Tình và vợ là Nguyễn Thị Nguyệt đã được bà con thôn xóm nhắc đến như một tấm gương hạnh phúc dù rằng cả hai vợ chồng đều có hoàn cảnh éo le.
Anh Cao Hữu Tình bị mắc chứng teo não, đi đứng khó khăn nên phải ngồi xe lăn nhiều năm nay. Còn vợ anh thì bị nhiễm chất độc màu da cam, tâm lý bất ổn nên chỉ biết làm những việc đơn giản như cơm nước, quét dọn. Gia đình có hai vợ chồng và hai con nhỏ nhưng hàng tháng chỉ chờ vào số tiền trợ cấp 1,4 triệu đồng của Nhà nước.

Anh Cao Hữu Tình trước căn nhà nhỏ của mình

Khó khăn, éo le là vậy nhưng gia đình anh chưa bao giờ to tiếng mà luôn chăm chút cho tổ ấm nhỏ của mình. Các cháu lớn lên cũng rất ngoan ngoãn, hiếu thuận, biết giúp đỡ cha mẹ cùng với sự trợ giúp của gia đình hai bên.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt và hai con

Biết được hoàn cảnh của anh chị, hành trình “Hạnh phúc sẻ chia” đã đến thăm, động viên và ủng hộ gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng; một cơ số thuốc và một cuốn sách. Số quà trên được trích từ quỹ Hành trình “Hạnh phúc sẻ chia” và của một nhà hảo tâm tại Quảng Trị trao gửi.

Bà Phan Thị Linh Giang thay mặt cho Hành trình "Hạnh phúc sẻ chia" trao quà động viên cho gia đình

Tại đây, thay mặt cho Hành trình “Hạnh phúc sẻ chia”, bà Phan Thị Linh Giang - Giám đốc Công ty TNHH Thảo mộc Nhân Sơn Dược đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ý chí vươn lên trong cuộc sống của gia đình anh Cao Hữu Tình và hy vọng với món quà nhỏ này, anh chị tiếp tục cố gắng hơn nữa trong cuộc sống, vượt qua hoàn cảnh éo le, chăm sóc các cháu và luôn có một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc./.