18/04/2024 lúc 20:24 (GMT+7)
Breaking News

Hàng loạt sao Việt 'đổ bộ' đêm nhạc miễn phí hot nhất tháng 11

VNHNO - Vào ngày 3/11 tới, các bạn trẻ TP.Hồ Chí Minh sẽ có một đêm nhạc hội hoành tráng tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt hàng đầu như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi...

VNHNO- Vào ngày 3/11 tới, các bạn trẻ TP.Hồ Chí Minh sẽ có một đêm nhạc hội hoành tráng tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt hàng đầu như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi...

Đêm nhạc được tổ chức bởi nhà phát triển ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Ngoài những ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Đông Nhi còn có sự góp mặt của nam thần Issac, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Đức Phúc... với nhiều tiết mục độc đáo hứa hẹn sẽ chiêu đãi các bạn trẻ một đêm nhạc bùng nổ và mãn nhãn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt hát cũng như giao lưu cùng khán giả

Ca sĩ Mỹ Tâm hứa hẹn bùng cháy cùng khán giả trong đêm đại nhạc hội

Đêm nhạc dự kiến sẽ có 3.000 vé không bán mà được Ban tổ chức tặng miễn phí đến các khán giả và người hâm mộ. Để sở hữu vé miễn phí xem đêm đại nhạc hội này, khán giả chỉ việc vào AppStore hoặc cửa hàng CH Play trên Smartphone để tải ứng dụng LIAN về điện thoại và đăng nhập theo hướng dẫn.

Sau khi đăng nhập thành công, một mã QR sẽ được gửi đến người dùng để đổi vé vào cổng tại quầy đổi vé ở đêm nhạc. Theo đó thì mỗi người dùng chỉ được đổi 1 vé để tham gia đêm nhạc sôi động này.

'Nam thần' Issac

Ca sĩ Đông Nhi

Được biết không chỉ được nghe nhạc, các khán giả còn được giao lưu trực tiếp với những ngôi sao này thông qua những tiết mục gặp gỡ người hâm mộ.

Đồng thời, đêm nhạc cũng là dịp để nhiều bạn trẻ được trải nghiệm sự kiện khởi nghiệp cũng như cơ hội việc làm thông qua chương trình hướng nghiệp cực kỳ thú vị mà nhà sáng lập LIAN tổ chức ngay trong đêm nhạc.

Ngôi sao trẻ Đức Phúc cũng sẽ tái ngộ với khán giả trong đêm nhạc

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn lựa chọn ra những khán giả may mắn nhất để trao nhiều phần quà cực kỳ giá trị. Chính vì thế đêm đại nhạc hội này được xem là món quà cực hot dành tặng cho khán giả ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 11, thời khắc giao mùa với những rộn ràng cảm xúc./.