20/04/2024 lúc 16:11 (GMT+7)
Breaking News

Hanaka Paint với sứ mệnh “Bền - Đẹp cho mỗi công trình”

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2015, thương hiệu sơn Hanaka Paint thuộc công ty CP Đầu tư & Thương mại Vinamax đã từng bước chinh phục thị trường bởi chất lượng vượt trội, uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ trao đến cho khách hàng.

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2015, thương hiệu sơn Hanaka Paint thuộc Công ty CP Đầu tư & Thương mại Vinamax đã từng bước chinh phục thị trường bởi chất lượng vượt trội, uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ trao đến cho khách hàng.

Công ty CP Đầu tư & Thương mại Vinamax có trụ sở tại số 579 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, được sáng lập bởi các chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sơn nước, với mong muốn xây dựng thương hiệu và cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao và lan tỏa giá trị “bền đẹp cho mỗi công trình”.

Chính vì thế, Công ty đã đầu tư hệ thống nhà máy sản xuất, pha chế tại Khu Công nghiệp Lại Dụ, Hoài Đức, Hà Nội và từng bước xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Hanaka Paint trên toàn quốc, với các dòng sản phẩm như sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm, sơn phủ nội ngoại thất, sơn trang trí…

Hệ thống trang thiết bị sản xuất sơn Hanaka Paint

Với những ưu điểm vượt trội như công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, quy trình sản xuất khép kín, hiện đại đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt đạt vượt chuẩn ISO, chế độ bảo hành dài hạn và giá thành cực kỳ cạnh tranh… Nhãn hiệu Hanaka Paint đã nhanh chóng được các đối tác, khách hàng tin cậy lựa chọn cho các công trình.

Đến thời điểm này, sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sơn Hanaka Paint đã có trên 100 chi nhánh, đại lý các cấp và có mặt tại hàng ngàn cửa hàng bán lẻ vật liệu xây dựng trên toàn quốc, góp phần cung cấp tới người tiêu dùng mọi miền đất nước các sản phẩm bảo đảm chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng ưu thế về dịch vụ, ưu đãi, hậu mãi “khủng”.
Đặc biệt, đến với sơn và chống thấm Hanaka Paint, quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt hảo, tư vấn bán hàng tận tâm, tư vấn kĩ thuật và phối màu miễn phí, các chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi siêu ưu đãi cùng chế độ bảo hành lên đến 8 năm.

Hanaka Paint sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình

Đại diện Nhà phân phối Vịnh San (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) tâm đắc: “Tôi không thấy Hanaka Paint quảng cáo nhiều trên truyền hình mà tôi biết đến nó do nhân viên đi thị trường, chia sẻ tận nơi. Như vậy, tôi mới biết được chính xác về chất lượng sơn, chính sách của công ty với nhà phân phối, đại lý bán hàng. Hơn hết là tôi nhận thấy sự tận tâm, nhiệt tình trong cách tư vấn và làm việc của của nhân viên kinh doanh Hanaka Paint, do vậy tôi đã đồng ý đầu tư và trở nhà nhà phân phối của hãng”.

Anh Tùng - một khách hàng tại Hoài Đức, Hà Nội cho biết: “Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ và sản phẩm sơn của HANAKA PAINT, tôi có lựa chọn vài màu sơn trang trí cao cấp cho ngôi nhà của mình, lên màu rất đẹp”.

Một số dự án Hanaka Paint đã và đang triển khai trong thời gian qua

Còn anh Hải -  một khách hàng tại Thường Tín, Hà Nội chia sẻ: “Tôi biết đến Hanaka Paint qua lời giới thiệu của bạn, lựa chọn sơn ở đây còn được tư vấn về thi công, xây dựng. Nhân viên khá có tâm với khách hàng, chỉ ra những đúng để tôi biết và sửa”.

Với những giá trị thẩm mỹ, bền, đẹp trao đến cho mỗi công trình, vừa qua tại Chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ (37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), thương hiệu Sơn Hanaka Paint của Công ty CP Đầu tư & Thương mại Vinamax đã vinh dự được bình chọn là Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Bà Nguyễn Thị Việt Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư & Thương mại Vinamax nhận cúp, chứng nhận Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Trong thời gian tới, với những thành công đã và đang đạt được, thương hiệu sơn Hanaka Paint ngày càng mở rộng thị trường, nhà phân phối trên khắp cả nước và nước ngoài. Trở thành doanh nghiệp cung cấp sơn & chống thấm hàng đầu Việt Nam, ngày càng hoàn thiện để mang đến “3 tốt”: sản phẩm giá tốt, chất lượng tốt, dịch vụ tốt cho người Việt. Để Hanaka Paint ngày càng định hướng đúng theo tầm nhìn sứ mệnh, tăng cường sự bền vững, cạnh tranh công bằng, hội nhập kinh tế, đóng góp nhiều hơn vào đời sống, đề cao giá trị nhân sinh và con người./.