25/04/2024 lúc 23:10 (GMT+7)
Breaking News

Hai resort ở Việt Nam lọt tốp 50 resort tốt nhất thế giới

VNHNO - Tạp chí Conde Nast Traveller (Mỹ) vừa công bố Giải thưởng 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do độc giả bình chọn. Trong đó, Việt Nam vinh dự có hai khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) được xếp hạng 15 và 17.

VNHNO - Tạp chí Conde Nast Traveller (Mỹ) vừa công bố Giải thưởng 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do độc giả bình chọn. Trong đó, Việt Nam vinh dự có hai khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) được xếp hạng 15 và 17.

Danh sách các khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới được Conde Nast Traveller lựa chọn dựa trên những trải nghiệm thực tế của 429 nghìn độc giả tại các khách sạn, khu du lịch, điểm đến trên khắp thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) vị trí và thiết kế độc đáo

Đứng thứ 15 trong danh sách, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) được Conde Nast Traveller mô tả hết sức lãng mạn: “Khu nghỉ dưỡng này tạo cho bạn cảm giác rời xa “thế giới thực”, dù nó chỉ cách sân bay Đà Nẵng 30 phút.

Nằm rải rác trên những ngọn đồi xanh mát của khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng được khai trương năm 2012 và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng của các gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn. 

Nằm giữa những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là công trình nghệ thuật. Với 200 phòng hướng biển và bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên, từng chi tiết trong khu nghỉ dưỡng đều toát lên những dấu ấn kiến trúc và văn hóa Việt do kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley chắt lọc sau nhiều chuyến đi khắp Việt Nam.

Ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng được xem là đỉnh cao nghệ thuật, khi các thực khách của nhà hàng La Maison 1888 được thết đãi những món ngon sáng tạo bởi các đầu bếp lừng danh ba sao Michelin như Michel Roux hay Pierre Gagnaire.

Không gian phòng nghỉ hiện đại và sang trọng

Với thiết kế bên trong 244 phòng, biệt thự hướng biển và bể bơi, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort and Spa (Phú Quốc) được Tạp chí trên của Mỹ xếp hạng 17. Dù chỉ mới hoạt động vào cuối năm 2016, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Toàn cảnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort and Spa (Phú Quốc)

Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley, lấy ý tưởng về một trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, Lamarck University, khu nghỉ dưỡng với những phòng nghỉ mang kiến trúc Pháp điển hình với những gam màu nổi bật. Đây cũng là nơi khách hàng có thể thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực đặc sắc trên thế giới, hệ thống dịch vụ cao cấp kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy,… mang lại những trải nghiệm thực sự khác biệt cho du khách, như một sinh viên thực thụ.

Các phòng nghỉ dưỡng được thiết kế theo chủ đề riêng tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt

Việc hai resort này lọt vào danh sách 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới không chỉ là niềm tự hào mà còn khẳng định sức hấp dẫn và vị thế mới của du lịch Việt Nam với thế giới.

Trong danh sách bình chọn của Conde Nast Traveller năm nay, cũng có nhiều tên tuổi lớn như Viceroy Bali (Indonesia) - nơi được mệnh danh là “thung lũng của các đế vương”; Viceroy Los Cabos, San José del Cabo (Mexico) hay Naladhu Private Island (Maldives), L’Horizon Resort and Spa (California, Mỹ); Angama Mara (Kenya)…