29/03/2024 lúc 03:24 (GMT+7)
Breaking News

Hạ tầng “cất cánh”, diện mạo vùng đất Cảng thay đổi từng ngày

VNHN - Nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, thành phố Hải Phòng với tầm nhìn đi đầu trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang thay đổi diện mạo từng ngày với tốc độ phát triển hạ tầng vượt bậc. 

VNHN - Nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, thành phố Hải Phòng với tầm nhìn đi đầu trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang thay đổi diện mạo từng ngày với tốc độ phát triển hạ tầng vượt bậc. 

Năm 2020, Hải Phòng dự kiến sẽ xây dựng 17 công trình dự án trọng điểm - đưa vùng đất Cảng xứng tầm trở thành thành phố hiện đại trong khu vực Châu Á vươn tầm thế giới. 

Đòn bẩy hạ tầng thúc đẩy sự vươn xa 

Ngày 03/05/2020, hạ tầng giao thông Hải Phòng đánh dấu sự chỉnh trang, thuận lợi vượt bậc với sự kiện Thông xe kỹ thuật Dự án đầu tư xây dựng Nút giao Nam cầu Bính. Với dự án này, việc lưu thông tại các khu vực có giao cắt đường bộ và đường sắt khu vực cửa ngõ Tây Bắc được gỡ rối, tạo điều kiện thuận lợi kết nối với quốc lộ 5, quốc lộ 10 và khu đô thị Bắc sông Cấm trong tương lai...

Diện mạo thay đổi từng ngày của Hải Phòng với hạ tầng giao thông hiện đại

Cùng với Nút giao Nam Cầu Bính, tuyến đường trục đô thị Bắc Sơn (An Dương) – Nam Hải (Hải An) dài 19,8km bắt đầu được đưa vào sử dụng, góp phần thay đổi giao thông hạ tầng, thúc đẩy sự phát triển các khu công nghiệp, cảng biển. Tuyến đường này là giải pháp được mong đợi từ lâu để cải thiện hoạt động vận tải giữa Hải Phòng với vùng đồng bằng Bắc Bộ; tạo kết nối trực tiếp giữa khu vực phía Đông với khu vực phía Tây thành phố và tăng khả năng kết nối giữa các quận Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền và các huyện Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão... 

Với chiến lược và tầm nhìn dài hạn, tốc độ triển khai cải thiện hạ tầng khẩn trương, Hải Phòng đang từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông thành phố, tạo tiền đề thu hút đầu tư với nhiều công trình du lịch, xã hội lớn. 

Thu hút đầu tư với những công trình cỡ “cực đại”

Tháng 9/2020, Hải Phòng tự hào khai trương Trung tâm thương mại Aeon Mall quy mô lớn nhất miền Bắc có mức vốn đầu tư lên đến 180 triệu USD. Theo như thông tin đơn vị này cung cấp mỗi năm Aeon Mall dự kiến sẽ mang về hơn 5 triệu lượt khách cho Hải Phòng. 

Nhờ có sự bứt phá và đầu tư về cơ sở hạ tầng, xã hội, Hải Phòng đã và đang thu hút đầu tư bởi hàng loạt các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản và du lịch. Cụ thể, Bãi tắm nhân tạo (quận Đồ Sơn) được đầu tư bởi Tập đoàn Geleximco; Tuyến cáp treo Cát Hải - Phù Long (huyện Cát Hải) được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group và Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp (đảo Cát Bà) được đầu tư bởi Tập đoàn Flamingo. Sự đầu tư chất lượng cơ sở hạ tầng các dự án Hồ Sen – Cầu Rào 2, Worldbank,… Cũng là một trong điểm thu hút mạnh không chỉ các chủ đầu tư lớn mà còn các doanh nghiệp đầu tư vào thành phố.

Làng Việt Kiều Quốc tế được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích gần 92.233m2 tại vị trí đắc địa quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Theo hướng phát triển của Hải Phòng phát triển thành thành phố đáng sống và hiện đại, quy hoạch 2020 – 2025, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Việt - Anh cũng đã lựa chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tư cho dự án Làng Việt Kiều Quốc tế Hải Phòng có quy mô 9,2ha. Làng Việt Kiều Quốc tế Hải Phòng bao gồm 128 căn biệt thự và 61 căn shophouse theo thiết kế tân cổ điển châu Âu đẳng cấp. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, mang đến không gian sống trong lành, sang trọng. 

Làng Việt Kiều Quốc tế chỉ cách Aeon Mall Hải Phòng 1km; Bệnh viện Quốc Tế Vinmec 1km; trung tâm thành phố 2km; sân bay Quốc tế Cát Bi 5km; cảng Hải Phòng 5km. Với phong cách tân cổ điển Châu Âu, không gian cây xanh thoáng đãng, có bể bơi riêng, Làng Việt Kiều Quốc tế Hải Phòng không chỉ mang lại cho Hải Phòng một dự án có đẳng cấp sống khác biệt mà còn mang lại cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lời đảm bảo. 

Năm 2020 và nhiều năm tới, với tầm nhìn chiến lược dài hạn theo Nghị quyết số 45, Hải Phòng chắc chắn sẽ còn được đầu tư và thu hút đầu tư mạnh hơn nữa, xứng tầm với thành phố phát triển mũi nhọn của cả vùng Bắc Bộ và cả nước. 

Thông tin chi tiết về dự án Làng Việt Kiều Quốc tế, vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/shophouse-lang-viet-kieu/