19/04/2024 lúc 23:00 (GMT+7)
Breaking News

Hà Nội: Người đàn ông nghi say rượu rút súng đe dọa khách tại quán cà phê?

VNHNO - Ngày 15/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên lời qua tiếng lại tại quán cà phê… Đặc biệt, trong cuộc ẩu đả là hình ảnh một người đàn ông mặc áo đen, tay lăm lăm khẩu súng côn với vẻ mặt lạnh lùng…

Ngày 15/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên lời qua tiếng lại tại quán cà phê… Đặc biệt, trong cuộc ẩu đả là hình ảnh một người đàn ông mặc áo đen, tay lăm lăm khẩu súng côn với vẻ mặt lạnh lùng…

Người đàn ông mặc áo đen rút súng đe dọa người tại quán cà phê (ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin đăng tải, sự việc trên diễn ra tại khu vực gần phủ Tây Hồ (cạnh bể bơi Sao Mai cũ) phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Khi một nhóm thanh niên đang ngồi uống nước tại quán cà phê thì người đàn ông mặc áo đen bất ngờ xuất hiện với khẩu súng trên tay và buông lời đe dọa.

Vì quá bức xúc trước hành động rút súng và đe dọa của người đàn ông lạ mặt, nhóm thanh niên liền phản ứng lại. Ngay sau đó, hành vi rút súng của ông này bị người dân có mặt tại đó quay clip rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Trong Clip, mặc dù đã được rất nhiều người xung quanh can ngăn nhưng người đàn ông lạ kia liên tục văng tục chửi bậy, thậm chí còn có lời lẽ thách thức. Không chỉ có vậy, người đàn ông kể trên cũng liên tục rút điện thoại cho ai đó và yêu cầu nhóm thanh niên không được quay phim.

Người đàn ông rút súng đe dọa nhóm khách tại quán cà phê bị nghi ngờ là cán bộ Công an phường Quảng An?

Theo một số người dân có mặt tại đây chia sẻ: Người đàn ông rút súng đe dọa nhóm khách tại quán cà phê là cán bộ Công an phường Quảng An và có biểu hiện của tình trạng say xỉn, cơ thể nồng nặc mùi rượu.

Việt Nam Hội nhập Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!