29/03/2024 lúc 02:28 (GMT+7)
Breaking News

Hà Nội: Giải cứu gần 30 người từ vụ cháy tại phố Lương Ngọc Quyến

VNHN - Sáng ngày 17/6/2019, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Khách sạn A25 Hotel Your House (số 61 Lương Ngọc Quyến, Hà Nội). Lực lượng cứu hỏa đã giải cứu thành công gần 30 người bị mắc kẹt trong đám cháy.

VNHN - Sáng ngày 17/6/2019, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Khách sạn A25 Hotel Your House (số 61A Lương Ngọc Quyến, Hà Nội). Lực lượng cứu hỏa đã giải cứu thành công gần 30 người bị mắc kẹt trong đám cháy.

Thời điểm xảy ra vụ cháy có nhiều khách du lịch và nhân viên đang trong khách sạn. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã điều động 6 xe cứu hỏa và hàng trăm chiến sĩ PCCC đã có mặt tại hiện trường, kịp thời để phong tỏa đám cháy và cứu giúp những người bị mắc kẹt.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời để khống chế vụ cháy

... và cứu giúp người bị mắc kẹt

Người dân ở đây cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng lúc 4h sáng. Lúc đầu ngọn lửa bịt kín lối ra vào của khách sạn. Một số người bị kẹt do quá hoảng sợ đã liều lĩnh nhảy xuống từ tầng hai khách sạn để thoát thân. 

 

Khách sạn mang tên “A25 Hotel Your House” nơi xảy ra vụ cháy

Nhờ can thiệp kịp thời, lực lượng cứu hộ đã giải cứu gần 30 khách du lịch và nhân viên khách sạn. Một số trẻ em được phụ huynh và các chiến sĩ đưa ra xe cứu thương thở bằng bình oxy. Sau nhiều lần kiểm tra, về cơ bản lực lượng chức năng đã đưa được mọi người ra ngoài an toàn.

Đến thời điểm 7h sáng, cơ bản đám cháy đã được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được cho là chập điện từ tầng hầm của khách sạn. Rất may không có thiệt hại về người. Hiện trường vụ việc đang được phong tỏa để tiếp tục làm rõ./.