28/03/2024 lúc 18:53 (GMT+7)
Breaking News

Hà Nội FC sẵn sàng trả lương để Văn Hậu ở lại Heerenveen

VNHN - Ngày 29-6, Hà Nội FC đã phát đi thông báo liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại đội bóng ở Hà Lan. Theo đó, đội bóng Thủ đô sẵn sàng hỗ trợ tài chính để cầu thủ này tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường châu Âu. 

VNHN - Ngày 29-6, Hà Nội FC đã phát đi thông báo liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại đội bóng ở Hà Lan. Theo đó, đội bóng Thủ đô sẵn sàng hỗ trợ tài chính để cầu thủ này tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường châu Âu. 

Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen vào ngày 30-6, nhưng đến thời điểm này, phía câu lạc bộ Hà Lan vẫn chưa có động thái để giữ hậu vệ của Hà Nội FC.


Đoàn Văn Hậu vẫn chưa chắc chắn ở lại thi đấu cho câu lạc bộ Heerenveen ở mùa giải mới.

Trong thông báo mới nhất gửi báo chí, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Hà Nội FC cho biết: "Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn. Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng".

Tuy nhiên, phía Hà Nội cũng ra điều kiện cho việc hỗ trợ tài chính đối với Văn Hậu. "Nếu SC Heerenveen không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể, việc giữ Văn Hậu nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội FC sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam. Hà Nội FC sẽ trao đổi với SC Heerenveen một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng", ông  Đỗ Vinh Quang nói.

Ông Đỗ Vinh Quang cũng cho biết thêm, sự phát triển của mỗi cầu thủ trong nền bóng đá chuyên nghiệp hiện nay phải có sự đồng hành và hỗ trợ từ phía câu lạc bộ chủ quản. Vì vậy, câu lạc bộ Hà Nội luôn muốn giúp Văn Hậu thực hiện được giấc mơ mà mọi cầu thủ Việt Nam đều mong muốn thành hiện thực, đó là tỏa sáng tại "sân khấu" bóng đá châu Âu.

Trước đó, việc đàm phán về thương vụ Văn Hậu giữa hai câu lạc bộ rơi vào bế tắc. Phía Hà Nội FC cho biết đã gửi 5 thư điện tử cho phía Heerenveen nhưng chỉ có một lần hồi âm và không giải quyết được vấn đề. Đoàn Văn Hậu cũng đưa ra động thái mới khi đăng dòng trạng thái với nội dung: "Mong rằng ai đó hiểu được ước muốn của mình vì đó là giấc mơ của tôi".

Về phía Heerenveen, câu lạc bộ cũng mới thông báo chia tay 7 cầu thủ nhưng không có Văn Hậu. Đây cũng có thể là động thái tích cực cho thấy đội bóng Hà Lan sẽ giữ lại Văn Hậu cho mùa giải mới.