23/04/2024 lúc 20:21 (GMT+7)
Breaking News

Grand Center Quy Nhơn: Biểu tượng độc tôn "Trung tâm của trung tâm" phố biển

VNHN - Dự án Grand Center đúng như tên gọi chính là “trung tâm lớn” của Thành phố biển Quy Nhơn. Không chỉ vậy, dự án này còn được đánh giá là “trung tâm của trung tâm”, có đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Như ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX đánh giá “Grand Center Quy Nhơn chính là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư biết nhanh nhạy nắm bắt xu thế”.

VNHN -Dự án Grand Center đúng như tên gọi chính là “trung tâm lớn” của Thành phố biển Quy Nhơn. Không chỉ vậy, dự án này còn được đánh giá là “trung tâm của trung tâm”, có đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Như ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX đánh giá “Grand Center Quy Nhơn chính là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư biết nhanh nhạy nắm bắt xu thế”.

Dự án đầy sức hút

Tọa lạc ngay tại mặt tiền Số 1 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định - Grand Center Quy Nhơn trở nên nổi bật, đầy sức hút, lôi cuốn người dân và nhà đầu tư về một tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng, sở hữu 4 mặt tiền đường, ngay vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp và kế bên là công viên – hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành. Grand Center Quy Nhơn được chính thức giới thiệu đến khách hàng vào tháng 12/2017, đây là dự án căn hộ thứ 2 mà Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai tại TP.Quy Nhơn (Dự án đầu tiên là Căn hộ Quy Nhơn Melody). Theo chủ đầu tư chia sẻ, dự án là “biểu tượng mới trung tâm phố biển Bình Định”, cũng như Bến Thành được xem là “biểu tượng” của TP.HCM. Dự án được xây dựng trên khuôn viên 7.080m2, quy mô gồm 2 tòa tháp cao 42 tầng và 2 tầng hầm. Với đầy đủ yếu tố “Nhất cận giang – Nhì cận thị - Tam cận lộ - Tứ hội ngộ cận viên – Ngũ liên thông cận giáo”. Với những tiện ích không thể không kể đến là dự án có đầy đủ trung tâm thương mại cao cấp với các tầng chức năng riêng biệt; chuỗi nhà hàng Á – Âu 5 sao; bể bơi ngoài trời; quầy bar, Bar hầm ngầm thông ra bờ biển; spa làm đẹp; trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện; khu vườn hoa, cảnh quan tiện ích cho dân cư, khu vui chơi trẻ em; khu tầng hầm để xe hiện đại sức chứa lớn; hệ thống an ninh 3 lớp gồm nhân viên an ninh 24/24, camera giám sát các tầng, thẻ từ ra vào thang máy giúp du khách yên tâm nghỉ dưỡng …

Không chỉ hiện thực hóa mơ ước “an cư lạc nghiệp” của người dân, mà Grand Center Quy Nhơn còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các danh thắng nổi tiếng làm nức lòng những vị khách quý mỗi khi đặt chân đến miền đất võ Bình Định như Quần thể Tháp Chăm, Ghềnh Đá đĩa, bãi biển Hoàng Hậu, bãi đá Trứng, Eo gió, đảo Kỳ Co… Các cảnh quan tuyệt mỹ, hấp dẫn này chỉ cách Grand Center Quy Nhơn khoảng 30 phút di chuyển, đây là khoảng cách lý tưởng để quý cư dân thỏa sức thưởng lãm cảnh đẹp, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đa dạng của phổ biển miền Trung.

Grand Center Quy Nhơn - Một không gian sống xanh

Quy Nhơn – Bình Định không chỉ có đầy đủ cơ sở hạ tầng cả về đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy; mà địa phương đã và đang dần đổi khác tích cực, là sự chuyển mình đầy nội lực trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt trong tháng 8/2019 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn hơn 30.000 tỷ đồng đổ bộ vào Bình Định. Các dự án này đa dạng ở nhiều lĩnh vực như du lịch, nghỉ dưỡng, điện gió, điện mặt trời, trường đại học, viện đào tạo, trung tâm logistics, văn phòng, nhà ở thương mại... Đồng thời, theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, Quy Nhơn được xây dựng trở thành trung tâm kinh tế biển Quốc gia và là trung tâm du lịch của tỉnh. Dự kiến trong cuối tháng 12 này, các chuyến bay quốc tế đầu tiên đến và đi từ sân bay Phù Cát sẽ bắt đầu đi vào hoạt động. Điều này không chỉ hứa hẹn sẽ là lực đẩy, kích hoạt thị trường BĐS Quy Nhơn phát triển; mà còn góp phần thu hút khách du lịch và một lượng lớn các nhà đầu tư, các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại phố biển; cũng là bước đệm quan trọng để chứng minh Grand Center Quy Nhơn càng trở nên đắt giá.

Đứng trước lợi thế tích cực trên, ông Nguyễn Nam Hiền tự tin nói: “Với thị trường BĐS đang “sốt” như hiện nay, đặc biệt tại Quy Nhơn đang trên đà phát triển song hành cùng sự tăng trưởng của nền kinh tế và du lịch, tôi tự tin Grand Center Quy Nhơn sẽ giải tỏa cơn khát căn hộ tại thành phố biển. Đặc biệt điều chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ là không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho đông đảo cư dân đang sinh sống và làm việc tại đây, mà còn là một môi trường sống xanh – sạch, luôn là trung tâm của sự bình yên và đón nhận nguồn không khí tươi mát mỗi ngày. Hy vọng đây sẽ là tiền đề để chúng tôi có cơ hội mở rộng những dự án thiết thực hơn ở tương lai, để tự tin đón đầu lợi thế ngành BĐS ở hiện tại và tương lai” ./.