23/04/2024 lúc 13:48 (GMT+7)
Breaking News

Goldten - Sức khỏe quý hơn vàng

Goldten là một trong những thương hiệu uy tín về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Trong hơn 2 năm qua, số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và gắn bó với Goldten đã trải dài khắp mọi miền Tổ Quốc.

Goldten là một trong những thương hiệu uy tín về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Trong hơn 2 năm qua, số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và gắn bó với Goldten đã trải dài khắp mọi miền Tổ Quốc.
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Quốc tế Goldten  khá đa dạng, dành cho từng đối tượng, độ tuổi khác nhau,như chị em phụ nữ thì dùng các dòng sản phẩm giảm cân an toàn, chăm sóc da toàn diện; đối với đàn ông lớn tuổi thì có các dòng sản phẩm tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực. Còn lứa tuổi thanh niên thì Goldten cung cấp các dòng sản phẩm tăng cường kháng thể tự nhiên, hồi sức, ngăn ngừa bệnh tật. Nhưng cho dù là sản phẩm gì thì ở tất cả các sản phẩm của Goldten đều có một điểm chung là được hợp tác nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn GMP hiện nay. Trước khi đến tay người tiêu dùng các sản phẩm đều được kiểm nghiệm khắt khe qua nhiều công đoạn và đảm bảo chất lượng ISO.

Nhân viên của Công ty CP Quốc tế Goldten tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Để người tiêu dùng hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Goldten, bà Ngô Thị Thu Hằng - Đại diện Công ty CP Quốc tế Goldten  chia sẻ: “Sau hơn 2 năm phát triển, từ 02 dòng sản phẩm ban đầu, đến nay Goldten đã không ngừng nỗ lực, hợp tác và cho ra 05 dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe an toàn. Dù công dụng, thành phần và đối tượng sử dụng có khác nhau nhưng đều có những điểm chung là mang lại hiệu quả cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của cơ thể”.
Với các thành phần như Sprirulila giúp tăng cường kháng thể tự nhiên, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường khả năng thải độc và ngăn ngừa bệnh tật; Whey Protein cung cấp axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp hội phục cơ bắp, sức lực, làm lành vết thương.Sản phẩmViên uống Supe Max giúp tăng cường sinh lực cho người suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật… Đồng thời hỗ trợ tăng cân, tăng cơ cho những người thường xuyên vận động mạnh, tập luyện thể dục, thể thao.

Để giúp các chị em phụ nữ cải thiện các rối loạn do suy giảm nội tiết tố, giúp trị nám, sáng hồng da, phục hồi sức khỏe, sắc vóc cho phụ nữ sau sinh, Goldten cho ra dòng sản phẩm Viên uống Goldten Beauty. Với các thành phần có từ thiên nhiên, Viên uống Goldten Beauty còn giúp chị em giảm triệu chứng tiền mãn kinh, tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn máu, giảm triệu chứng đau mỏi trong chu kỳ.

Được nghiên cứu và điều chế từ các loại thuốc quý như: tinh chất hàu tự nhiên; cao hồng sâm, ba kích, cao bá bệnh, nhục thung dung… Sản phẩm Men Goldten là một phương pháp ưu việt hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giảm đau lưng, mỏi gối do thận yếu. Bên cạnh đó cũng làm gia tăng cảm xúc, giúp cải thiện hạnh phúc lứa đôi.

Với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe, người tiêu dùng luôn trăn trở trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm nào vừa đẹp lại vừa an toàn sức khỏe?. Hiểu được điều này Goldten đã nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm với các thành phần được đánh giá là phương pháp dinh dưỡng giảm cân chuẩn mực nổi tiếng thế giới cùng nhiều tác dụng ưu việt như: ngăn chặn hấp thu tinh bột, bổ sung khoáng chất. Không những vậy sản phẩm Goldten Slim với chiết xuất từ các loại thảo dược như củ konjac, lá sen, trà xanh, quả bứa… còn giúp thẩm thấu nhanh, đốt cháy chuyên biệt mỡ thừa tại vùng eo, bụng, đùi, khi sử dụng sẽ không còn cảm giác đói, triệt tiêu cảm giác thèm ăn nhưng cơ thể không bị mỏi mệt.

a

Đặc biệt mới đây, Goldten đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Sữa non Goldten Canxi nano. Với các thành phần như: sữa non, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, canxi nano và các khoáng chất, vitamin cần thiết…sẽ giúp người sử dụng nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, tăng cường trí não và hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe của xương, răng, mô và các cơ quan. Thích hợp cho những người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người cần tăng cường sức khỏe và có thể sử dụng cho người bị tiểu đường.

Với những giá trị cốt lõi bền vững đã và đang trao đến với khách hàng trong những năm qua, ngày 10/01/2021, trong khuôn khổ chương trình “Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt”, thương hiệu Goldten của công ty Công ty CP Quốc Tế Goldten đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020. 

Đại diện thương hiệu Goldten nhận chứng nhận, biểu trưng trong chương trình Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt vào 10/01 vừa qua

Với phương châm “Sức khỏe quý hơn vàng” cùng chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng bởi hàng chục ngàn khách hàng hơn 2 năm qua, đến thời điểm này, thương hiệu Goldten đã và đang phát triển trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng và có những bước phát triển vững chắc trên thị trường sản xuất, phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhưng quan trọng hơn một thương hiệu uy tín, đó chính là những giá trị sức khỏe trao đến người tiêu dùng cả nước. Và đây cũng chính là giá trị cốt lõi giúp Goldten ngày càng vươn cao, vươn xa bền vững./.