24/04/2024 lúc 03:52 (GMT+7)
Breaking News

GN-Foods - Thương hiệu thực phẩm "sạch từ tâm"

“Thực phẩm sạch” là một cụm từ dễ thấy. Nhưng “sạch từ tâm”, trong thời điểm này thì thật là hiếm thấy. Ấy mà một thương hiệu dù còn non trẻ, nhưng đã vinh dự được các cơ quan hữu quan, hơn nữa là người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020.

“Thực phẩm sạch” là một cụm từ dễ thấy. Nhưng “sạch từ tâm”, trong thời điểm này thì thật là hiếm thấy. Ấy mà một thương hiệu dù còn non trẻ, nhưng đã vinh dự được các cơ quan hữu quan, hơn nữa là người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020.
Chị Nguyễn Quỳnh Mai - CEO thương hiệu GN-Foods tâm sự: “Tôi còn nhớ như in, lúc ấy vào tầm trung tuần tháng 7/2020, dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp. Với những người dân thủ đô, vì việc mua lương thực, thực phẩm phải là ưu tiên. Nhưng trong nhịp sống hối hả, vội vã, mua được là quý. Mà mua được những thực phẩm chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm lại càng tốt hơn”.
Với 18 năm trong ngành bán lẻ, từng làm điều hành thu mua, setup các hệ thống bán lẻ như Intimex, Thành Đô, K-market… chính vì thế, ngay sau khi nước ta trở về trạng thái “bình thường mới” - vừa đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; vừa chống dịch hiệu quả” - Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Mai đã quyết tâm phải xây dựng một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm sạch, uy tín nhưng đồng thời cũng đã được sơ chế an toàn để tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

Chân dung Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Mai

Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Mai bộc bạch: “Tôi là 1 người phụ nữ rất bận rộn với công việc. Ra khỏi nhà từ sáng sớm và về nhà lúc rất muộn giờ. Chính vì thế, việc nội trợ cho gia đình, ai cũng khen em đảm đang, nhưng chính bản thân em thấy mình chưa tròn vai. Em thú thực, đã từng rất nhiều lần mong muốn sẽ có một nơi tin cậy để hỗ trợ việc mua, sơ chế, chế biến các mặt hàng thực phẩm sạch, ngon cho bữa ăn gia đình thêm ấm cúng, đồng thời tiết kiệm thời gian cho bản thân và gia đình”…

Một trong những địa chỉ GN-Foods tại NewSkyline Văn Quán, Hà Đông

Nghĩ là làm. Hơn 4 năm trời trăn trở, tìm kiếm, kết nối, hợp tác với những cơ sở, công ty cung cấp nguồn thực phẩm sạch, chính thức tháng 7/2020, thương hiệu GN-Foods đầu tiên được khai sinh tại Lô 93, dịch vụ Xa La, Phường Phúc La - Quận Hà Đông. Dường như ngay lập tức, GN-Foods đã được “ghi danh” vào “thực đơn” của những bà nội trợ dù là khó tính tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Các sản phẩm tại GN-Foods đa dạng, phong phú, bảo đảm chất lượng và được bảo quản an toàn

Để có được sự thành công và ngày một lan tỏa ấy, thương hiệu GN-Foods đã xác định được giá trị cốt lõi để tồn tại, đó chính là “Giá trị sức khỏe của khách hàng là trên hết”. Chính vì thế, dù là mặt hàng thực phẩm tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn hay các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đều phải bảo đảm cả ba tiêu chí: có nguồn gốc xuất xứ; đem lại giá trị đến người tiêu dùng và quan trọng nhất là quan tâm đến mọi khách hàng.

Khách hàng đến với GN-Foods đều hài lòng dù chỉ đến lần đầu

Với những giá trị ấy, đến thời điểm này, dù còn non trẻ trong số những thương hiệu kinh doanh, phân phối thực phẩm hiện nay, nhưng GN-Foods vẫn chiếm trọn được sự tin tưởng của mọi tầng lớp khách hàng. Minh chứng rõ ràng nhất là vào tháng 10/2020 vừa qua, GN-Foods đã vinh dự được cách các cơ quan hữu quan, các đối tác, đặc biệt là người tiêu dùng thủ đô bình chọn là “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc” năm 2020.

Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Mai vinh dự nhận chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020 cho thương hiệu GN-Foods

Vinh dự được gặp, trao đổi với Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Mai - CEO thương hiệu GN-Foods bên lề sự kiện, chị tâm sự: “Dù là một thương hiệu còn non trẻ, nhưng vinh dự được khách hàng, người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tín nhiệm, bình chọn là Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc năm 2020, với tôi đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để GN-Foods ngày càng vươn xa, trao đi nhiều hơn những giá trị bền vững về sức khỏe cho người tiêu dùng”./.