24/04/2024 lúc 16:30 (GMT+7)
Breaking News

Giao hữu bóng đá giữa Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu với Trường Hải quan Việt Nam

VNHNO - Nhằm thiết thực chào mừng 73 năm ngày truyền thống Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2018), vừa qua, liên quân các nhà báo FC Doanh nghiệp và Thương hiệu đã tổ chức giao lưu bóng đá với Trường Hải quan Việt Nam, Tổng cục Hải quan trực thuộc Bộ Tài Chính.

VNHNO - Nhằm thiết thực chào mừng 73 năm ngày truyền thống Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2018), vừa qua, liên quân các nhà báo FC Doanh nghiệp và Thương hiệu đã tổ chức giao lưu bóng đá với Trường Hải quan Việt Nam, Tổng cục Hải quan trực thuộc Bộ Tài Chính.


Tới dự và cổ vũ cho trận giao hữu, có nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Chủ tịch FC Doanh nghiệp & Thương hiệu; cô giáo Vũ Hồng Vân – Phó Hiệu trưởng Trường Hải quan Việt Nam cùng đông đủ các đoàn viên đến từ các chi đoàn trong Học viện, phóng viên, nhà báo của các cơ quan thông tấn báo chí sinh hoạt tại FC Doanh nghiệp & Thương hiệu.

Chia sẻ với chúng tôi, nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Chủ tịch FC Doanh nghiệp & Thương hiệu cho biết, giao lưu bóng đá là hoạt động thường xuyên của FC, nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường giao lưu thể thao văn hóa lành mạnh, là dịp để các phóng viên, nhà báo cùng giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các phóng viên, nhà báo.

“Trận giao lưu với trường Hải quan Việt Nam sẽ là nền tảng góp phần xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị, gắn bó trong công tác tuyên truyền giữa nhà trường và các cơ quan báo chí… Đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp đoàn viên, thanh niên hai đơn vị giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể…”  - nhà báo Nguyễn Nam Thắng nhấn mạnh. 

Phát biểu tại buổi giao lưu, cô giáo Vũ Hồng Vân – Phó Hiệu trưởng Trường Hải quan Việt Nam chia sẻ, chương trình giao lưu bóng đá được tổ chức trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2018) và chào mừng năm học mới 2018 -2019 nhằm giáo dục lòng yêu nước, khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao cho đoàn viên, thanh niên, qua đó thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, thân ái giữa cán bộ, chiến sĩ Đoàn viên thanh niên Hải quan Việt Nam.

“Không chỉ khích lệ cán bộ, chiến sĩ và các học viên tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Đồng thời, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, học viên trường Hải quan Việt Nam, tăng cường tình hữu nghị, giao lưu tốt đẹp giữ nhà trường với các đơn vị đối tác lĩnh vực báo chí truyền thông…”, cô giáo Vũ Hồng Vân chia sẻ.

Mặc dù thời tiết trời khá nắng nóng nhưng không vì thế mà trận đấu lại kém hấp dẫn. Những cổ động viên trên sân đã được chứng kiến màn so tài hấp dẫn và gay cấn. Hai đội ăn miếng trả miếng, thi đấu quyết tâm, cống hiến hết mình với những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Sau 60 phút thi đấu, đội FC Doanh nghiệp & Thương hiệu đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Chia sẻ sau trận giao hữu, nhà báo Nguyễn Thành Trung, Đội trưởng FC Doanh nghiệp & Thương hiệu phấn khởi cho biết, trận đấu này là dịp để các nhà báo, phóng viên của FC có dịp xả hơi sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa FC và các sinh viên, học viên của  trường Hải quan Việt Nam.

Một số hình ảnh của trận giao lưu bóng đá: