16/04/2024 lúc 14:23 (GMT+7)
Breaking News

Giải vô địch Futsal HDBank Cúp QG 2020, trận chung kết nghẹt thở

Đội Futsal Sanatech Khánh Hòa đã nhận trận thua 5-4 trong loạt sút luân lưu trước đội Fusal Thái Sơn Nam, tại trận chung kết giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020.

Đội Futsal Sanatech Khánh Hòa đã nhận trận thua 5-4 trong loạt sút luân lưu trước đội Fusal Thái Sơn Nam, tại trận chung kết giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020.    

Chiều 26/11, tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra trận chung kết Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020, giữa đội S.Khánh Hòa và đội Thái Sơn Nam.

Trận đấu kịch tính với nhiều pha tranh bóng nảy lửa.

Trận chung kết giữa 2 đội bóng trẻ của địa phương đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Với chiến lược chơi chậm và chắc, S.Khánh Hòa đã thành công khi phong tỏa tốt các mũi giáp công, sức mạnh tấn công như vũ bão của Thái Sơn Nam. Không những vậy, đội Futsal của Khánh Hòa đã tận dụng rất tốt các tình huống cố định để ghi 2 bàn thắng và vượt lên dẫn trước sau khi trôi qua 10 phút của hiệp 1, do công của Đình Hùng và Khắc Chí.

Đội Futsal Thái Sơn Nam nâng cúp vô địch, ăn mừng chiến thắng.

Tuy nhiên, 2 bàn không phải là cách biệt quá lớn trong Futsal và với 1 đội mạnh như Thái Sơn Nam việc san bằng tỷ số không phải là khó khăn. Để chứng minh cho điều đó, đoàn quân của ông Phạm Minh Giang đã lật ngược tình thế, ghi 1 mạch 3 bàn thắng do công của An Duy, Minh Trí và Thịnh Phát. Dù vậy, chỉ không lâu sau đó tận dụng tốt cơ hội, đội S.Khánh Hòa đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 cho đội nhà, cả 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Với sự xuất sắc của thủ môn Văn Ý, đội Futsal Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4, trở thành đội vô địch của giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020.

Một số hình ảnh đẹp tại lễ trao cúp và giải thưởng cho đội vô địch.