25/04/2024 lúc 13:42 (GMT+7)
Breaking News

Gia Lai tạm dừng một số hoạt động vận tải hành khách 

Ngày 21-6,  Công văn hỏa tốc số 1301/SGTVT-KHTCVT của Sở Giao thông  - Vận tải tỉnh Gia Lai  ban hành về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn tỉnh Bình Dương để phòng - chống dịch Covid-19.

Ngày 21-6, Công văn hỏa tốc số 1301/SGTVT-KHTCVT của Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Gia Lai ban hành về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn tỉnh Bình Dương để phòng - chống dịch Covid-19.

Trên cơ sở Công văn số 2247/SGTVT-VTPTNL ngày 22-6-2021 của Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Bình Dương về việc tổ chức hoạt động vận tải trên địa bàn TP. Thuận An, TP. Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) phục vụ công tác phòng-chống dịch Covid-19.

Tạm dừng một số hoạt động vận tải hành khách công cộng từ Gia Lai đi đến TP. Thuận An, thị xã Tân Uyên và các phường Hiệp An, Chánh Mỹ, Phú Hòa, Hiệp Thành (TP. Thủ Dầu Một) và ngược lại (Ảnh: internet).

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại địa bàn tỉnh Bình Dương, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Gia Lai đã ra thông báo: Kể từ ngày 21-6-2021 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe hợp đồng, taxi) từ Gia Lai đi đến TP. Thuận An, thị xã Tân Uyên và các phường Hiệp An, Chánh Mỹ, Phú Hòa, Hiệp Thành (TP. Thủ Dầu Một) và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Tỉnh Gia Lai không có tuyến vận tải hành khách cố định đến tỉnh Bình Dương; tuy nhiên, để thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch, yêu cầu tất cả các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua các khu vực nêu trên không được dừng đỗ để đón, trả khách.