23/04/2024 lúc 22:29 (GMT+7)
Breaking News

Gia Lai: Dự kiến tổ chức Hội sách lần thứ 8 với hai phương án

Vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành kế hoạch tổ chức Hội sách lần thứ 8 – 2021 với hai phương án tùy vào tình hình dịch bệnh Covid-19. Theo đó, nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài thì sẽ không tổ chức Hội sách nhưng vẫn triển khai các hoạt động tuyên truyền nhằm cổ vũ tinh thần đọc sách đến mọi người...

Vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành kế hoạch tổ chức Hội sách lần thứ 8 – 2021 với hai phương án tùy vào tình hình dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài thì sẽ không tổ chức Hội sách nhưng vẫn triển khai các hoạt động tuyên truyền nhằm cổ vũ tinh thần đọc sách đến mọi người.

Nếu tình hình dịch bệnh được khống chế, Hội sách lần thứ 8 – 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 19/04 -25/04 tại đường Anh Hùng Núp, TP. Pleiku.

Hội sách lần thứ 7 – 2020 đã thu hút số lượng lớn đọc giả quan tâm

Các hoạt động: triển lãm, trưng bày sách, phục vụ đọc sách miễn phí tại chỗ; trưng bày, mua bán các loại sách, báo, tạp chí; trao tặng sách, vở, dụng cụ học tập, học bổng cho các thư viện và trường học, học sinh sẽ được diễn ra trong hội sách.

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động như: giao lưu tác giả-tác phẩm; thảo luận theo chủ đề (talkshow), tổ chức các trò chơi văn hóa, giải trí (gameshow); trưng bày, triển lãm tranh và trình diễn viết thư pháp phục vụ khách tham quan; nghệ thuật trà đạo; các chương trình văn nghệ; các gian hàng cà phê sách…

Được biết, Hội sách lần thứ 7 – 2020 đã thu hút số lượng lớn đọc giả quan tâm, đây chính là dịp để mọi người có thêm cảm hứng cho việc đọc sách thay vì lướt các công cụ công nghệ.