20/04/2024 lúc 07:31 (GMT+7)
Breaking News

Gia Lai – Đoàn từ thiện đến thăm tặng quà Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh

VNHN - Để động viên tinh thần các anh em cán bộ quân nhân chiến sĩ bộ đội Biên phòng tại các đồn biên giới tỉnh Gia Lai trong đợt chống đại dịch covid-19. Sáng ngày 31/3 Câu lạc bộ ánh sáng Từ Quang, chùa Từ Quang do thầy Thích Nhuận Đạo trụ trì đã cử đai diện đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai.

VNHN - Để động viên tinh thần các anh em cán bộ quân nhân chiến sĩ bộ đội Biên phòng tại các đồn biên giới tỉnh Gia Lai trong đợt chống đại dịch covid-19, sáng ngày 31/3 Câu lạc bộ Ánh Từ Quang, chùa Từ Quang do thầy Thích Nhuận Đạo trụ trì đã cử đai diện đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai.

Sáng ngày 31/3 Câu lạc bộ Ánh Từ Quang, chùa Từ Quang do thầy Thích Nhuận Đạo trụ trì đã cử đai diện đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên không nhận quà tại các đồn, chốt biên phòng, mà các đoàn chỉ đến thăm hỏi tặng quà tại Bộ chỉ huy quân sự Biên phòng tỉnh. Tai đây, các đoàn sẽ được kiểm tra an toàn về người, thực phẩm, khử khuẩn các nhu yếu phẩm trước khi thăm hỏi, tặng quà. Đây là đoàn từ thiện đầu tiên đến Bộ chỉ huy để thăm hỏi và tặng quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt là 15 triệu đồng, 36 thùng mỳ tôm, 300 chai nước kháng khuẩn, 600 khẩu trang và 6 thùng sữa, góp phần động viên đến các anh em sĩ quan, chiến sĩ đang ngày đêm túc trực chiến đấu với dịch covid-19./.