19/04/2024 lúc 13:35 (GMT+7)
Breaking News

Gia đình Clinton tái xuất hiện trong chuỗi sự kiện 2018- 2019

VNHNO- Hôm qua, 8/10 phía gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton và vợ là Hillary Clinton đã công bố rằng họ sẽ dẫn đầu một loạt các sự kiện trực tiếp trên toàn quốc trong những tuần cuối cùng của năm 2018 và đầu năm 2019 với tên gọi: "Một buổi tối với nhà Clinton".

VNHNO- Hôm qua, 8/10 phía gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton và vợ là Hillary Clinton đã công bố rằng họ sẽ dẫn đầu một loạt các sự kiện trực tiếp trên toàn quốc trong những tuần cuối cùng của năm 2018 và đầu năm 2019 với tên gọi: "Một buổi tối với nhà Clinton".

Theo đó, hai nhân vật nổi tiếng trong lịch sử chính trường nước Mỹ sẽ bắt đầu hành trình từ Las Vegas, Nevada, với một sự kiện tại Nhà hát Park. Cặp đôi này sau đó sẽ có lịch trình đi đến Toronto, Montreal và Texas trước cuối năm 2018. Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu trở lại vào tháng 4 năm 2019 với các sự kiện ở New York, Michigan, Pennsylvania, Connecticut, Quận Colombia, British Columbia, Washington và California .

Gia đình Clinton sẽ có chuyến "lưu diễn" tại nhiều bang của Hoa Kỳ sắp tới

Tại mỗi điểm đến, cựu Tổng thống Mỹ cùng vợ là cựu ứng viên Tổng thống đồng thời là cựu ngoại trưởng Hoa Kỳ sẽ có những buổi trò chuyện với người dân, giới hâm mộ nhiều chủ đề về nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ cho đến hội trường Thượng viện và Bộ Ngoại giao. Đồng thời sẽ có những nội dung chia sẻ về quan điểm xoay quanh cuộc bầu cử Tổng thống gây khá nhiều tranh cãi trong lịch sử nước Mỹ.

"Đó sẽ là cuộc trò chuyện với hai nhân vật đã giúp định hình thế giới của chúng ta và từng có vị trí quan trọng nhất trong lịch sử hiện đại" Live Nation đơn vị tổ chức sự kiện của Hoa Kỳ có trụ sở tại Beverly Hills, California cho biết.

Đây là lần hiếm hoi gia đình cựu Tổng thống Mỹ xuất hiện trước công chúng

Hiện tại để tham gia vào các buổi gặp đặc biệt này, khách hàng phải đặt chỗ trước với giá vé phụ thuộc vào vị trí. Trong đó vị trí hàng đầu gần nhất với cặp vợ chồng nhà Clinton có giá 699USD và giá rẻ nhất vào khoảng 70USD.

Tuy nhiên, phía đơn vị tổ chức cũng như đại diện cho gia đình Cựu tổng thống không tiết lộ về khoản tiền phải trả cho vợ chồng Clinton. Đây là lần hiếm hoi gia đình cựu Tổng thống Mỹ xuất hiện trước công chúng kể từ thất bại trong cuộc đua vào nhà Trắng hồi 2016 của cựu Đệ nhất Phu nhân.

Gần đây nhất là việc bà Hillary Clinton xuất hiện trên một bộ phim truyền hình đã gây sự chú ý cho hàng triệu người dân nước Mỹ. Và lần này chuyến đi dự kiến sẽ cung cấp cho các đảng viên Dân chủ một nền tảng đáng chú ý từ công chúng về cuộc chiến để trở thành người cầm quyền tiêu chuẩn của đảng này chống lại Tổng thống Donald Trump vào năm 2020.

Trước đó, cựu Đệ Nhất phu nhân Michelle Obama cũng đã thu hút sự quan tâm khi tuyên bố hồi đầu năm nay rằng cô sẽ bắt tay vào một tour du lịch 10 thành phố xung quanh cuốn hồi ký sắp tới của cô "Becoming". Trong chuyến đi đó sẽ có những "cuộc trò chuyện thân mật" với cựu Đệ nhất Phu nhân tại các hội trường lớn bao gồm cả United Center ở Chicago./.

Nguồn: CNN