26/04/2024 lúc 03:37 (GMT+7)
Breaking News

Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái 2020: Đầy cảm xúc và ấm áp tình người

Tối ngày 20/12, chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Nhà hát Hòa Bình, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình Tôn vinh và lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp được Truyền hình trực tiếp trên Việt Nam Hội nhập diễn ra đầy cảm xúc.

Tối ngày 20/12, chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Nhà hát Hòa Bình, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình Tôn vinh và lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp được Truyền hình trực tiếp trên Việt Nam Hội nhập, một đêm Gala đầy cảm xúc.

Chương trình Gala Đại sứ Doanh nhân Nhân ái 2020 là sự kiện được thực hiện bởi Viện thẩm mỹ Elisa, Công ty Cổ phần Xã hội Hành trình kết nối yêu thương, tập đoàn G.I.D.I.F.A Việt Nam và Thúy Anh Fashion & Jewelry. Góp mặt tham dự chương trình là các đại diện lãnh đạo các ban ngành thuộc trung ương, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, các sở, ban ngành. Các doanh nhân, hoa hậu, á hậu, các người đẹp có ảnh hưởng trong xã hội. Cùng với đó là sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng được nhiều người mến mộ trong giới âm nhạc hiện nay.

Chương trình Gala diễn ra với mục đích Tôn vinh và tri ân các cá nhân, tổ chức, doanh nhân, nghệ sĩ đã có những đóng góp và cống hiến tích cực, sôi nổi cho cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua. Trong công tác xã hội thiện nguyện nói chung và trong hoạt động thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ Hoa Hậu Đại sứ toàn cầu Vũ Thanh Thảo – Trưởng Ban tổ chức chương trình phát biểu: “Trong năm vừa qua, đại dịch Covid-19 và thiên tai đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế cả nước nói chung và các doanh nghiệp nói riêng, tuy nhiên, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực đổi mới, trao đổi, gắn kết cùng nhau vượt qua khó khăn. Điều vô cùng quý giá và thiêng liêng chính là các cá nhân, quý doanh nghiệp đã chia sẻ tấm lòng nhân ái của mình để đồng hành cùng Hành trình kết nối yêu thương, ủng hộ và chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em bất hạnh, những người mẹ anh hùng”.

Hoa Hậu Đại sứ toàn cầu Vũ Thanh Thảo – Trưởng Ban tổ chức chương trình sang trọng tại sự kiện.

Dưới tác động của đại dịch Covid-19, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung đã gặp phải không ít khó khăn cũng như thách thức. Đại dịch ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như quá trình phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực đổi mới, đưa ra các giải pháp tái cấu trúc hoạt động sản xuất, kinh doanh, tìm ra cơ hội để chuyển đổi công nghệ, thị trường, luôn luôn sáng tạo ra sản phẩm mới.

Bên cạnh công cuộc đổi mới, sáng tạo, nâng cao độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, luôn phát huy những truyền thống vốn có của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” của đồng bào cùng chung nhịp đập trên đất nước hình chữ S thân thương.

Một đêm Gala Tôn vinh Doanh nhân nhân ái đầy cảm xúc.

Thông qua sự kiện này, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Vũ Thanh Thảo - Tổng giám đốc điều hành Hành trình Kết nối yêu thương - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ Elisa cùng các doanh nhân, các nghệ sĩ, doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh lan tỏa nhiệt huyết, gửi tới cộng đồng những thông điệp nhân ái, yêu thương và tinh thần đoàn kết.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân gắn kết trao đổi các hoạt động giao thương, định hướng phát triển chiến lược kinh doanh và sự nghiệp của mỗi cá nhân với mục đích hướng tới sự chuyên nghiệp và cụ thể hóa tất cả các lĩnh vực cũng như nâng tầm lãnh đạo.

Hoa Hậu Đại sứ toàn cầu Vũ Thanh Thảo tri ân nghệ sĩ Kyo York.

Trong niềm hi vọng những danh hiệu được tôn vinh trong đêm Gala Doanh nhân Nhân ái sẽ tạo được những động lực, truyền tải, lan tỏa những tinh thần mang giá trị nhân văn, trao đi niềm cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đang từng ngày nỗ lực và cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của xã hội.

Thanh Thảo cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng nhân ái của quý doanh nghiệp và doanh nhân trong suốt thời gian vừa qua đã nỗ lực cống hiến tích cực trong nhiều hoạt động bằng những nghĩa cử cao đẹp.