28/03/2024 lúc 21:12 (GMT+7)
Breaking News

Gala chào Xuân Việt Nam Hội Nhập 2020

VNHN - Chào năm mới 2020 - năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn của đất nước, thực hiện nhiệm vụ của một cơ quan báo chí gắn với hội nhập và phát triển, Tạp chí Việt Nam Hội nhập tổ chức GALA CHÀO XUÂN VIỆT NAM HỘI NHẬP 2020.

VNHN - Chào năm mới 2020 - năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn của đất nước, thực hiện nhiệm vụ của một cơ quan báo chí gắn với hội nhập và phát triển, Tạp chí Việt Nam Hội nhập tổ chức GALA CHÀO XUÂN VIỆT NAM HỘI NHẬP 2020.

GALA CHÀO XUÂN VIỆT NAM HỘI NHẬP 2020 là một hoạt động ý nghĩa chào đón Xuân mới 2020 - một năm với những ngày kỷ niệm lớn của đất nước: Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); Kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020); Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); Kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020).

 

Chương trình GALA CHÀO XUÂN VIỆT NAM HỘI NHẬP 2020 là nơi giao lưu gặp gỡ của những tấm gương cống hiến sáng tạo, Nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập và Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam hội nhập trên cơ sở những đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp, nhà quản lý được cộng đồng xã hội; được các cơ quan quản lý Nhà nước và cơ quan báo chí truyền thông ghi nhận, là đại diện tiêu biểu cho tinh thần hội nhập và sáng tạo, có khát vọng và lòng tự hào dân tộc trong hội nhập và phát triển.

Tạp chí Việt Nam Hội nhập là một trong những cơ quan báo chí thực hiện tốt và thường xuyên công tác thông tin tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc: “Báo chí cần đưa nhiều hơn nữa những tấm gương người tốt, việc tốt để từ đó cổ vũ, khuyến khích những người tốt, lấn át những hành động tiêu cực... tạo niềm tin cho xã hội và khát vọng trong nhân dân về phát triển và xây dựng đất nước...”

 

Chương trình lễ tôn vinh gương sáng doanh nhân Việt Nam hội nhập 2019 đã được tổ chức thành công rực rỡ.

Trong những năm qua, trên cả ấn phẩm in và ấn phẩm điện tử, đã có hàng trăm bài viết thông tin tuyên truyền về gương người tốt, việc tốt, gương sáng việc hay, gương cống hiến sáng tạo, chân dung nhà quản lý tiêu biểu, doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam tiêu biểu... để từ đó lựa chọn nên những nhân vật và sự kiện làm nên một Gala Gương sáng - Việc hay chào đón Xuân mới. Cũng tại Gala này, nhiều nhà báo với những tác phẩm báo chí hay viết về người tốt việc tốt Gương sáng - Việc hay sẽ được tôn vinh, để từ đây - những trang mục, những tác phẩm báo chí viết về điển hình tiên tiến sẽ ngày một chuyên sâu hơn, lan tỏa hơn trong cộng đồng xã hội để nhân rộng những gương sáng, việc hay trong phong trào thi đua yêu nước thời kỳ hội nhập.

Đây cũng là cơ hội để những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, những doanh nghiệp và thương hiệu mang tinh thần hội nhập và tự hào dân tộc gặp gỡ, giao lưu trong thời khắc thiêng liêng chuẩn bị chào đón Tết đến Xuân về với những kỳ vọng mới về một năm mới đang tới.

GALA CHÀO XUÂN VIỆT NAM HỘI NHẬP 2020 được truyền trực tiếp trên Việt Nam Hội nhập TV và được đưa tin trên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt Giai phẩm Việt Nam Hội nhập Tết Canh Tý sẽ trang trọng giới thiệu những gương mặt nhân vật và sự kiện đại diện cho tinh thần Việt Nam hội nhập và sự đồng hành của báo chí với doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam.