20/04/2024 lúc 08:17 (GMT+7)
Breaking News

Gala Chào đón Xuân Tân Sửu 2021: Ấm áp giữa đại ngàn Tây Nguyên

Hòa chung không khí chào đón năm mới, chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng; tối ngày 23/01, tại thành phố Buôn Ma Thuột, cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, tạp chí Việt Nam Hội nhập đã trang trọng tổ chức Gala Gặp nhau cuối năm Chào đón Tân Niên, Tân Sửu 2021.

Hòa chung không khí chào đón năm mới, chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng; tối ngày 23/01, tại thành phố Buôn Ma Thuột, cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, tạp chí Việt Nam Hội nhập đã trang trọng tổ chức Gala Gặp nhau cuối năm Chào đón Tân Niên, Tân Sửu 2021. Đây là dịp để Cơ quan Đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tri ân đến các cơ quan, đoàn thể, các đơn vị, ban ngành, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cùng các doanh nghiệp đã đồng hành trong suốt một năm vừa qua. Đồng thời nhìn lại, đánh giá chất lượng hoạt động của cơ quan trong năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự buổi Gala có các Đại biểu là lãnh đạo, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, huyện thị, thành phố, các sở, ban ngành, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập TC Việt Nam Hội nhập, Phó Chủ tịch HĐQL, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phát biểu khai mạc Gala.

Phát biểu khai mạc tại Gala, nhà thơ, nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã đánh giá cao về sự phát triển của Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, ghi nhận nhiều thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2020, tiêu biểu như: Đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Đắk Lắk trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ Đắk Lắk cũng như đưa tin trước, trong và sau về Đại hội các cấp của các tỉnh trong địa bàn đứng chân; đồng hành sát sao trong việc đưa tin cùng chính quyền và nhân dân các tỉnh Nam Trung Bộ - Tây Nguyên trong đợt bão lụt, sạt lở đất vừa qua; Viết bài tuyên truyền về nhiều gương sáng việc hay, các mô hình khởi nghiệp của các doanh nhân trẻ trên địa bàn...Đồng thời mong muốn trong năm 2021 và các năm tiếp theo, đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vận dụng tối đa thuận lợi, khắc phục những khó khăn để hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Gala, ông Trương Thanh Tùng - Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận nhiều đóng góp của tạp chí Việt Nam Hội nhập nói chung và Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên nói riêng trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước, của tỉnh đến với người dân, quảng bá hình ảnh về vùng đất con người tỉnh Đắk Nông nói riêng và Tây Nguyên nói chung. Bên cạnh đó ông cũng bày tỏ mong muốn trong năm mới Tân Sửu sắp tới, Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên phát huy hơn nữa, lớn mạnh hơn nữa.

Ông Trương Thanh Tùng - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu tại Gala

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đắk Lắk đánh giá cao và ghi nhận những hoạt động của tạp chí Việt Nam Hội nhập trong công tác tuyên truyền cho tỉnh nhà, đặc biệt là dịp Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ 17 vừa qua. Ngoài những bài viết chuyên sâu, còn có phim phóng sự nhằm Kỷ niệm 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk 23/11/1940 – 23/11/2020 được lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh ghi nhận...

Ông Nguyễn Cảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đắk Lắk ghi nhận nhiều thành tích của CQĐD Nam Trung Bộ - Tây Nguyên 

Với nhiệm vụ là Cơ quan báo chí gắn với thông tin đối ngoại khoa học về chính sách, pháp luật, quản lý, tạp chí Việt Nam Hội nhập nói chung và Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ nói riêng đã và đang thực hiện tốt công tác tuyên truyền Đại Hội XIII của Đảng – đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, nhất là đường lối đối ngoại trong quá trình hội nhập quốc tế.

Gala Gặp nhau cuối năm Chào đón Tân Niên, Tân Sửu là Gala của tinh thần Hội nhập và Kết nối; cùng phát triển – hợp tác và thịnh vượng, đây cũng là dịp để những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong quá trình cống hiến, góp phần phát triển kinh tế chung của nước nhà.

“Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, Báo chí và doanh nghiệp hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển là thực sự cần thiết. Ngoài việc thực hiện tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước tới người dân, Báo chí còn đóng vai trò trong việc phát triển nền kinh tế doanh nghiệp, phát hiện, biểu dương DN có những cách làm hay, kinh nghiệm tốt, hay những doanh nhân tiêu biểu, vượt qua khó khăn để cống hiến cho cộng đồng và đất nước...” ông Đoàn Xuân Trường – Giám đốc Công ty TNHH BĐS& Xây dựng Thành Đồng chia sẻ.

Lãnh đạo Toà soạn và Cơ quan Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tặng kỷ niệm chương tri ân đến các cơ quan, sở, ban ngành...

Tại buổi Gala, tạp chí đã tri ân, tặng kỷ niệm chương cho những cơ quan, đơn vị đã đồng hành với tạp chí trong quá trình hoạt động báo chí. Tri ân các doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng tạp chí Việt Nam Hội nhập. Đồng thời, Ban lãnh đạo Toà soạn cũng đã khen thưởng cho tập thể, cán bộ và phóng viên của Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Một số hình ảnh tại buổi Gala:

Lãnh đạo cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân

Khen thưởng cho tập thể, cá nhân cơ quan đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên

Các đại biểu khách quý nâng ly chúc mừng năm mới