24/04/2024 lúc 19:24 (GMT+7)
Breaking News

Fullmilk và Promilk - Nguồn dinh dưỡng cho cả gia đình

VNHN - Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp những loại dưỡng chất cần thiết không thể thiếu cho mọi thành phần, lứa tuổi. Nắm bắt được điều đó nên trong những năm qua, Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới đã tập trung đi sâu vào việc phân phối các loại các sản phẩm sữa uy tín, chất lượng, đa dạng và phù hợp với thể chất người Việt Nam.

VNHN - Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp những loại dưỡng chất cần thiết không thể thiếu cho mọi thành phần, lứa tuổi. Nắm bắt được điều đó nên trong những năm qua, Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới đã tập trung đi sâu vào việc phân phối các loại các sản phẩm sữa uy tín, chất lượng, đa dạng và phù hợp với thể chất người Việt Nam.
Nhắc đến kinh doanh sữa, chúng ta thường nghĩ ngay đến trẻ em và phụ nữ có thai bởi đây là đối tượng chủ yếu được nhiều công ty hướng đến. Chính vì vậy khi kinh doanh mặt hàng sữa nhắm tới đối tượng này rất khó khăn bởi ngành sản xuất, kinh doanh và phân phối các sản phẩm sữa hiện nay có sự cạnh tranh hết sức khốc liệt.
Trước những khó khăn đó nên từ khi thành lập, Công ty Cổ phần giải pháp dinh dưỡng thế giới đã tìm cho mình một hướng đi riêng đó là tìm kiếm những thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm uy tín từ quốc tế để phân phối tại thị trường trong nước. Và để sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận, Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới đã chọn thương hiệu sữa Promilk và Fullmilk với hàng loạt các dòng sản phẩm sữa dành cho mọi thành phần, lứa tuổi và đặc biệt là bảo đảm chất lượng, giá thành phù hợp.

 


Nhãn hiệu Promilk - giải pháp dinh dưỡng cho cả gia đình

Ông Đinh Hoàn Vũ - Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới cho biết: “Các sản phẩm sữa Promilk và Fullmilk do công ty nhập khẩu và phân phối được thiết kế theo công thức đặc biệt từ sự kết hợp độc đáo từ các nguyên liệu, dưỡng chất với các vitamin và khoáng chất tạo thành nguồn dinh dưỡng cân đối, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. Đồng thời đây cũng là thương hiệu được nhiều thành phần, lứa tuổi biết đến với các loại sản phẩm hướng tới đối tượng tiêu dùng cụ thể”.
 Ví dụ như đối với trẻ em, Promilk tung ra dòng sản phẩm Promilk Grow; Promilk IQ Eyesight; Promilk Pedia Sure… dành cho nhiều nhóm trẻ như trẻ phát triển chậm, trẻ biếng ăn; trẻ trong độ tuổi đến trường. Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú, Promilk đã có dòng sản phẩm Promilk Mama nhằm điều chỉnh nguồn dinh dưỡng đưa vào cơ thể phù hợp, tăng cường đề kháng, giảm rối loạn tiêu hóa… Còn đối với nhóm trung tuổi, cao tuổi, Promilk lại có các sản phẩm Promilk Canxi; Promilk người gầy nhằm bổ sung canxi và các dưỡng chất cần thiết cho lứa tuổi này.
Tương tự như vậy, các dòng sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Fullmilk cũng phục vụ cho nhiều thành phần, lứa tuổi nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp dưỡng chất hợp lý cho cơ thể như Fullmilk Care; Fullmilk Clucena; Fullmilk Grow Plus; Fullmilk Kids và Fullmilk Canxi. Với uy tín, chất lượng sản phẩm đã được kiểm định, đánh giá bởi những chuyên gia quốc tế, Promilk và Fullmilk đã và đang là hai thương hiệu chủ đạo được Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới nhập khẩu, cung cấp tại thị trường Việt Nam những năm qua.

Nhãn hiệu Fullmilk với nhiều dòng sản phẩm bổ sung dưỡng chất

Chị Huỳnh Thị Hồng (33 tuổi) trú tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết: “Trước đây tôi đã từng mua nhiều loại sữa nhưng chỉ mua sữa cho con uống để giúp cháu phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng khoảng một năm trở lại đây tôi chọn thương hiệu Promilk vì đây là nhãn hiệu uy tín, có nhiều sản phẩm chất lượng không chỉ cho con mà cho cả bản thân tôi và các thế hệ khác trong gia đình”.
Còn chị Lê Phương Thùy (40 tuổi) trú tại quận 1, TP Hồ Chí Minh lại có sự chia sẻ khác: “Tôi chọn sản phẩm sữa Fullmilk do Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới phân phối không chỉ vì thương hiệu uy tín, chất lượng mà thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi khi mua sản phẩm nên tôi rất ưu tiên cho nhãn hiệu này”.

 


Với uy tín và chất lượng, Công ty CP Giải pháp dinh dưỡng thế giới
đã vinh dự đạt Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao 2018

Với ưu điểm là thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, các sản phẩm Promilk và Fullmilk do Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới nhập khẩu phân phối còn được tiêu thụ nhanh chóng qua các cửa hàng và qua các website chính thức như www.promilk.com.vn; www.fullmilk.com.vn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ, bán hàng chuyên nghiệp, ân cần nên các sản phẩm khi nhập về đều được tiêu thụ nhanh chóng, chưa bao giờ xảy ra tình trạng hàng kém chất lượng hay quá hạn. Đó cũng là một trong những lý do các sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Giải pháp dinh dưỡng thế giới được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt những năm qua./.