16/04/2024 lúc 22:46 (GMT+7)
Breaking News

Full House Homestay: Nơi bình yên và thơ mộng giữa phồn hoa Sài Gòn

VNHN - Người ta nói Sài Gòn phồn hoa, cuộc sống Sài Gòn sao vội vã. Tuy nhiên, nơi đây vẫn còn nhiều lắm những điều bình dị, những chốn về an yên chờ các vị khách ghé qua và cảm nhận để thực sự thư giãn sau một hành trình dài. Và Full House Homestay là một điều bình yên và ngọt ngào như thế.

VNHN - Người ta nói Sài Gòn phồn hoa, cuộc sống Sài Gòn sao vội vã. Tuy nhiên, nơi đây vẫn còn nhiều lắm những điều bình dị, những chốn về an yên chờ các vị khách ghé qua và cảm nhận để thực sự thư giãn sau một hành trình dài. Và Full House Homestay là một điều bình yên và ngọt ngào như thế.

Tọa lạc tại cung đường đắc địa được mệnh danh là “Nơi giao thoa của trung tâm thành phố”, nằm tại địa chỉ 174/6 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, từ Full House Homestay tới nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ Thuật, phố Bùi Viện hay các công viên nổi tiếng chỉ mất chừng 10-15 phút đi bộ. Full House Homestay Sài Gòn có  thể kết nối dễ dàng với các điểm đến không thể bỏ qua của thành phố.

Chủ nhà là người có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực kiến trúc và rèm cửa, vì vậy Full House được thiết kế rất độc đáo, ấm áp, tinh xảo theo phong cách Nhật đặc trưng với gam màu trắng tinh khôi, được trang trí bằng bộ sưu tập hình ảnh tự vẽ bằng hình ảnh thân thiện với đời sống thường ngày của người Việt Nam, là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách với những trải nghiệm vừa mới mẻ vừa gần gũi thân thương. Đặc biệt, Full House có sân thượng rộng thoáng để du khách có thể thưởng ngoạn không gian về đêm đẹp lung linh của Sài Gòn và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Dù chỉ mới đi vào hoạt động được 2 năm, nhưng mỗi ngày Full House đón khá nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước tới Sài Gòn.

Full House Homestay có 11 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại với nhiều loại phòng, giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ phòng gia đình đến phòng tập thể hay phòng dành cho các cặp đôi . Mỗi phòng rộng rãi lắp máy điều hòa đều có ghế ngồi, ghế sofa và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra, các phòng còn kèm bếp nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi lò vi sóng, tủ lạnh, bình siêu tốc... Phòng tắm riêng có vòi sen, bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về tour du lịch cũng như các dịch vụ vận chuyển, ăn uống, trải nghiệm văn hóa.

Trong mỗi căn phòng của Full House, chủ nhà sẽ để những chú gấu bông nhỏ nhắn, đáng yêu. Gấu bông ấy là để chào đón những vị khách gần xa đến với nhà. Ở đây sẽ chẳng ai thấy cô đơn vì luôn có một người bạn im lặng lắng nghe tâm sự của bạn. Đến với Full House Homestay, bạn dường như hoàn toàn tách biệt với sự phồn hoa của thế giới bên ngoài, tận hưởng không gian bình yên bên những người thân yêu, nơi cuộc sống chậm lại giữa phố xá nhộn nhịp. Nơi đây đơn thuần là nhà, một ngôi nhà hạnh phúc với những khung cửa sổ tràn đầy nắng.

Với niềm đam mê mãnh liệt, chủ nhà đã thổi hồn mình vào từng không gian của ngôi nhà nhỏ. Đúng như cái tên Full House Homestay, tinh thần không gian nơi đây cũng hướng về một cuộc sống ấm áp, gần gũi như gia đình. Nếu nhắm mắt và dùng trái tim để cảm nhận, có lẽ bạn sẽ chẳng nỡ cất bước rời khỏi đây. Hãy thử tưởng tượng khi bạn thức dậy vào sáng sớm, những tia nắng tinh nghịch rọi qua ô cửa sổ, vẻ đẹp của buổi sáng sớm tinh khôi đó sẽ làm tan biến mọi phiền muộn của bạn, xoa dịa đi những nỗi đau trong bạn và ôm lấy trái tim bạn một cách dịu dàng, thì thầm với bạn những điều ngọt ngào của cuộc sống.

Khi nhớ về những khó khăn lúc mới bắt đầu, chị Kim Kim Oanh – chủ Full Home Homestay không khỏi bùi ngùi chia sẻ: “Giữa sự phát triển ồ ạt, bão hòa và cạnh tranh lớn của mô hình homestay này tại Sài Gòn, tôi luôn cố gắng đưa nơi đây không chỉ trở thành không gian lưu trú mà còn là nơi để khách được trải nghiệm văn hóa địa phương, trở về đây như về chính ngôi nhà thân thuộc của mình. Tôi tin rằng khi mình dồn tâm sức, công sức và tài sản vào đó thì cái sản phẩm mình nhận được sẽ xứng đáng...”

Chị Kim Kim Oanh – chủ Full House Homestay (bên phải)

Trong tương lai, chị Oanh sẽ mở rộng Full House Homestay đến khắp mọi miền đất nước, đưa những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, góp phần phát triển du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới.

Dù bạn là ai và đang cảm thấy ra sao thì hãy luôn tin rằng cuộc đời này lúc nào cũng có chốn an bình dành riêng cho bạn. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi khi đôi chân đã mỏi, khi con tim cất lên những điều phiền muộn. Ghé Full House đi nhé, nơi đây luôn chờ bạn giữa lòng Sài Gòn này, nơi mang lại cho bạn một chốn dừng chân thoải mái và tràn đầy yêu thương./.