17/04/2024 lúc 01:29 (GMT+7)
Breaking News

FUJIALPHA ra mắt bộ sưu tập thang máy dành cho thành phố biển

Lấy cảm hứng từ các sắc màu biển khơi, bộ sưu tập sản phẩm vừa được thương hiệu thang máy hàng đầu Việt Nam – FUJIALPHA giới thiệu đang hâm nóng thị trường thang máy những tháng cuối năm 2021.

Lấy cảm hứng từ các sắc màu biển khơi, bộ sưu tập sản phẩm vừa được thương hiệu thang máy hàng đầu Việt Nam – FUJIALPHA giới thiệu đang hâm nóng thị trường thang máy những tháng cuối năm 2021.

SẮC MÀU BIỂN XANH

Hãng thang máy FUJIALPHA vừa chào đón sự trở lại của trạng thái bình thường mới trên toàn quốc bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập thiết kế thang máy mang tên “Sắc màu biển xanh”. Đây là các sản phẩm thang máy được thiết kế riêng cho các thành phố biển, với các họa tiết trang trí và vật liệu được nghiên cứu riêng nhằm tạo nên những ấn tượng thị giác cũng như độ bền tương thích với môi trường của các đô thị biển tại Việt Nam.

Bộ sưu tập “Sắc màu biển xanh” được FUJIALPHA được các “tín đồ” biển yêu thích

Theo đánh giá của giới kiến trúc nội thất, bộ sưu tập "Sắc màu biển xanh" đủ sức quyến rũ các giác quan của người sử dụng ngay khi bước chân vào cabin nhờ sự pha trộn khéo léo giữa những gam màu đặc trưng của biển cả. Việc sử dụng các vật liệu cấu thành nên cabin cũng được tính toán một cách khéo léo để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ và màu sắc tốt nhất.

FUJIALPHA cho biết các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này được thiết kế riêng cho các thành phố biển nên cũng được hãng nghiên cứu kĩ trong quá trình lựa chọn vật liệu sản xuất. Theo đó, các loại inox và kim loại được sử dụng trong cabin đều là loại cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả trong môi trường ẩm, có độ mặn không khí cao. Sơn trang trí nội thất cabin, các cửa tầng, bảng điều khiển… cũng sở hữu chức năng tương tự. Theo giới thiệu của FUJIALPHA, việc trang bị vật liệu đặc dụng cho môi trường biển được thương hiệu này tính chi tiết đến từng nút bấm.