25/04/2024 lúc 11:37 (GMT+7)
Breaking News

Facebook sắp triển khai tính năng thu hồi tin nhắn trên Messenger

VNHN - Theo thông tin từ nhà phát triển vừa công bố thì sắp tới ứng dụng nhắn tin (Messenger) trên Facebook sẽ bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng lấy lại tin nhắn, hình ảnh... gửi nhầm. 

VNHN - Theo thông tin từ nhà phát triển vừa công bố thì sắp tới ứng dụng nhắn tin (Messenger) trên Facebook sẽ bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng lấy lại tin nhắn, hình ảnh... gửi nhầm. 

Thông tin về chức năng "unsend" sắp sửa ra mắt được nhắc đến trong phần mô tả những tính năng mới của Messenger phiên bản 191.0 công bố trên Appstore. Tính năng này cho phép người sử dung có thể thu hồi những tin nhắn gửi nhầm trong khoảng thời gian 10 phút sau khi gửi. Theo đó, nếu người dùng chẳng may gửi nhầm hình ảnh, tin nhắn thì có thể thu hồi và chỉnh sửa trong vòng 10 phút sau khi tin nhắn đó được gửi đi.

Tính năng thu hồi tin nhắn sẽ sớm được triển khai trên ứng dụng Messenger của Facebook

Được biết tính năng "unsend" đã được phát triển trên Messenger hồi tháng 4/2018, tuy nhiên đến tháng 10 thì tính năng này mới được đưa vào thử nghiệm trên một số người dùng nhất định. Và theo thông tin được tiết lộ thì tính năng này sẽ sớm được triển khai trên phiên bản Messenger dành cho người dùng iOS.

Trước đó, tính năng thu hồi tin nhắn này chưa đã được triển khai trên ứng dụng Zalo, hay trên WhatsApp của Facebook cũng cho phép người dùng thu hồi tin nhắn trong khoảng thời gian lên đến 1 giờ sau khi gửi. Tuy nhiên, với ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook thì tính năng này vẫn chưa được phổ biến. Cho nên với tính năng mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng xử lý hơn khi nhắn tin nhầm nội dung hoặc gửi nhầm người, qua đó tránh được nhiều rắc rối không mong muốn.

Facebook Messenger hiện nay là kênh nhắn tin được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới với lượng người dùng lên đến hơn 1,3 tỉ người. Hiện phía Facebook vẫn đang tập trung nguồn lực để thiết kế lại giao diện người dùng Messenger bao gồm bổ sung chế độ ban đêm, đơn giản hóa mọi thứ với ít tab, thêm màu sắc khi trò chuyện.../.